Giá rượu vang Chile

Rượu vang Chile đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Được mọi người sử dụng rộng rãi bởi chất lượng và giá thành hợp lí, rượu vang Chile là sự lựa chọn lý tưởng khi mua sắm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra thông tin cụ thể hơn về giá rượu vang Chile để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Không chênh lệch mức giá quá cao như rượu vang Pháp, Ý, rượu vang Chile có mức giá giao động khá hấp dẫn.

Vang bịch


Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, nhiều hãng sản xuất rượu vang Chile đóng gói sản phẩm dưới hình thức túi, bịch 1,5 lit - 3 lit.  Tuy nhiên hương vị của những sản phẩm trong gói và bịch thường ở mức thấp, không đậm đà. Sản phẩm phù hợp để nấu ăn hoặc những người mới tập uống.

Giá từ 200-300 nghìn đồng

Nhiều người có suy nghĩ rượu vang ngoại thường có giá rất đắt đỏ, điều này không hoàn toàn đúng. Với rượu vang Chile, ở mức giá trên 200 nghìn đã có nhiều đầu chai phù hợp để uống khai vị, uống cùng đồ ăn nhẹ hàng ngày.

Rượu vang trắng Chaku Sauvignon Blanc

Đây là loại rượu vang trắng Chile từ nhà sản xuất La Roncire. Được sản xuất theo hình thức truyền thống kết hợp với hiện đại. Nho được thu hoạch tỉ mỉ bằng tay. Rượu có màu vàng rơm, hương thơm thanh mát của táo,lê, chanh, mãng cầu. Độ cồn 13,5%, độ chua vừa phải, phù hợp cho uống khai vị, hoặc uống trong các bữa ăn nhẹ. Với thời tiết nắng nóng của mùa hè tháng 6, ướp lạnh một chai Chaku Sauvignon Blanc và thưởng thức là cách giải nhiệt tuyệt vời. Giá bán lẻ của sản phẩm này lại càng hấp dẫn. 225 nghìn đồng cho một chai Chaku

Tìm hiểu thêm về Chaku Sauvignon Blanc , tại đây !

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm để làm quà tặng lễ tết hợp lý

Chaku Sauvignon Blanc kết hợp với hộp hoa đào là quà tặng có ý nghĩa cho dịp Tết

Giá rượu vang Chile 300-400 nghìn đồng

Đây là mức giá của nhiều sản phẩm rượu vang Chile, ở mức giá này, các chai rượu vang thường có độ cồn từ 13,5-15%. Kiểu dáng chai cũng đa dạng và có phần nổi bật hơn.

Cantoalba Syrah

Từng khuấy đảo thị trường rượu vang Tết và giỏ quà tặng Tết 2017, Cantoalba Syrah với nhãn chai hình con gà trống khỏe khoắn phù hợp với năm Đinh Đậu. Được làm từ giống nho Syrah, mang màu đỏ đậm và hương thơm trái cây chín đỏ nổi bật. Cantoalba Syrah phù hợp để ăn kèm các món Á, món ăn cổ truyền trong ngày Tết của người Việt như giò, nem, thịt gà,...

Mức giá của sản phẩm này cũng rất vừa phải. 320 nghìn đồng cho một chai Cantoalba.

Bộ đôi Cantoalba là quà tặng mang đầy ý nghĩa của Tết Đinh Dậu 2017

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Cantoalba Syrah, tại đây

Giá rượu vang Chile trên 500 nghìn

Đây là mức giá cho những chai rượu vang có chất lượng khá tốt, hương vị đậm đà, và được sản xuất ở những vùng đất có truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời. Ở phân khúc giá này, hàm lượng cồn trong mỗi chai rượu khoảng 14%. Phù hợp để ăn kèm các món Á, Âu, các món thịt nướng, xào,...

Đây là phân khúc giá phù hợp để lựa chọn những chai rượu làm quà tặng cho bạn bè, đối tác,...

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com


WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

5 cách chọn rượu vang đúng chuẩn

Giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WinePlaza 

Hương vị rượu vang nào phù hợp với phái đẹp