Hương vị rượu vang nào phù hợp cho phái đẹp?

Phụ nữ - Một nửa thế giới được mệnh danh là phái đẹp, những Eva luôn chứng tỏ được sự nhạy cảm, tinh tế vượt trội hơn cả về cơ thể và tâm lý. Vậy Wineplaza xin phép gợi ý một số hương vị rượu vang phù hợp cho phái đẹp?


Một số gợi ý của WinePlaza chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng!

1. Rượu Vang Trắng Pháp - Château Suau (Sauternes) Sauternes Grand Cru Classé 2014

Château Suau (Sauternes)- Dòng vang trắng hảo hạng của vùng Sauternes, Bordeaux là một loại rượu vang trắng ngọt nổi tiếng đắt giá của Pháp, được làm từ ba giống nho chính Sémillon, Sauvignon Blanc và Muscadelle đã bị ảnh hưởng bởi nấm Botrytis. Điều này làm Sauternes trở nên “ngọt ngào như nụ hôn kiểu Pháp” và dành được nhiều tình cảm của người yêu vang bởi sự khác biệt trong thế giới rượu vang tràn ngập sắc màu.

Phái đẹp sẽ vô cùng yêu thích và dễ dàng cảm nhận được hương vị dịu ngọt, mê đắm của hương mật ong ngọt ngào hòa quyện cùng hương vị của caramel, bơ và thậm chí sôcôla, bên cạnh hương thơm tươi mát của cam, đào, lê, dứa,... trên một nền rượu sóng sánh vời màu vàng đậm rực rỡ trong từng ly rượu.

2. Vang nổ Pháp - Sparkling Wine Chardonnay OR

Rượu vang nổ Pháp -Sparkling Wine Chardonnay OR có màu vàng rơm lấp lánh cùng vị ngọt dịu ngất ngây đầy mê hoặc của lê, táo hòa quyện cùng vị ngọt thơm của kem bơ rất phù hợp để dùng khai vị trong các bữa tiệc.

Được làm 100% từ giống nho Chardonay, Sparkling Wine Chardonnay OR có vẻ ngoài rực rỡ, óng vàng sang trọng cùng với vị ngọt dịu dàng, ngây ngất vô cùng quyến rũ, dễ dàng đi vào trái tim của bất kì người phụ nữ vào.

3. Rượu vang Moscato D'asti

Moscato được mệnh danh là "chai vang cầu hôn" có thể làm hài lòng tất cả các chị em phụ nữ bởi hương vị đặc trưng nhất trong các loại rượu vang trắng - độc đáo tới mức khó có thể miểu tả qua các hương vị rượu vang khác - mà chỉ có thể là “hương thơm moscato”. Màu vàng nhẹ gần như trong suốt của Moscato gợi cho ta cảm giác cổ điển vốn trọng sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh tế.

Nồng độ cồn chỉ 5% khiến Moscato trở nên độc đáo, phù hợp với phái yếu. Mặc dù khi uống gần như không cảm nhận được độ cồn nhưng vẫn âm thầm len lỏi và làm bạn cảm thấy hưng phấn.

4. Rượu vang Ý - La Passione Primitivo Del Salento

La Passione - "Nữ hoàng say đắm", được sản xuất từ giống nho primitivo huyền thoại của vùng Salento -Italia. Gia đình Feudi Salentini đã chọn lọc kỹ lưỡng những trái nho ngon nhất trên các cây nho cổ thụ còn sót lại sau Đại chiến Thế Giới thứ II để làm ra chai vang đỏ hảo hạng La Passione.

Các chị em phụ nữ sẽ thấy đắm chìm vào sự lưu chuyển hương thơm vô tận của chai vang. Ban đầu là hương thơm quen thuộc của mận, anh đào chín và các loại gia vị. Qua thời gian để thở, hương vang chuyển sang mùi cỏ ngọt khô phơi trong nắng hè, rồi dần sang mùi các loại mứt, như: mứt đào, mứt mận, mứt mơ. Càng uống đến những giọt cuối cùng ta càng cảm nhận hương thơm đậm đặc cuộn đều trong ly. Dù hít một hơi thật sâu căng lồng ngực khi ly đã cạn, người thưởng thức vẫn cảm thấy chơi vơi thèm muốn hít sâu hơn nữa như để kiếm tìm sự tận cùng của say đắm. 

####

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Lê Phương

WinePlaza.vn


Bài viết liên quan:

 Cách làm rượu nho tại nhà

Hơi thở của rượu vang

 7 lợi ích của rượu vang đối với sức khỏe phụ nữ