Giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WINEPLAZA

Nhắc đến rượu vang không thể không nhắc đến Pháp – thiên đường xứ sở của vang. Thế nhưng giá rượu vang Pháp ở thị trường Việt Nam khá đa dạng. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để có được những chai rượu vang Pháp chất lượng với giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WinePlaza.

Giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WinePlaza

Cũng giống như các dòng rượu vang châu Âu khác, rượu vang Pháp có mức giá đa dạng, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến vài triệu, hơn chục triệu mỗi chai. Giá thành và chất lượng các chai rượu vang phụ thuộc vào hãng sản xuất, vùng sản xuất, năm thu hoạch,  giống nho, quy trình sản xuất, thời gian ủ và chất lượng thùng ủ.

Giá rượu vang Pháp hấp dẫn tại WinePlaza

WinePlaza là nhà phân phối các dòng rượu vang Châu Âu uy tín, với phương châm mang tới khách hàng các sản phẩm rượu vang chất lượng, của những nhà sản xuất danh tiếng với giá thành hợp lí nhất. WinePlaza luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Giá rượu vang Pháp tại WinePlaza cũng rất hấp dẫn.

Rượu vang trắng Chateau Suau (Sauternes) Sauternes Grand Cru Classe 2014

Là chai rượu vang trắng hảo hạng đến từ vùng Sauternes Bordeaux, được sản xuất từ hai giống nho Sauvignon Blanc và Semillon, đạt chuẩn cấp độ 2 Grand Cru Classe (là cấp độ rượu vang cao cấp, trên cả cấp độ AOC của Pháp). Chateau Suau Sauternes mang hương vị mứt cam thơm mát, được nhiều người yêu thích ngay lần đầu thưởng thức, giá bán tại WinePlaza cũng cực kỳ hấp dẫn, sản phẩm này đang được bán với giá bán lẻ là hơn 1 triệu/ chai.

Tìm hiểu chi tiết về Chateau Suau Sauternes tại đây

Rượu vang đỏ Château Guillemin La Gaffelière

Rượu vang Château Guillemin La Gaffelière được sản xuất chủ yếu từ Cabernet Franc và Merlot nên có cấu trúc tannin phong phú và vị chát nổi bật trong khoang miệng, đồng thời có sự cân bằng bởi hương thơm của anh đào, quả chín đen, hương socola và gia vị ngọt, hương thuốc lá và tuyết tùng khi trưởng thành. Guillemin La Gaffelière có hương vị khoáng chất tuyệt vời do cây nho được trồng trên các vách đá vôi. Đây là chai rượu đạt cấp độ  AOC - Saint-Emilion Grand Cru (cấp độ cao quý giành cho vùng trồng nho của Pháp). Giá bán lẻ sản phẩm này tại WinePlaza chỉ hơn 1 triệu, quá hấp dẫn cho sản phẩm tuyệt vời này.

Tìm hiểu thêm về Château Guillemin La Gaffelière tại đây

Đặc biệt, tại WinePlaza còn rất nhiều các sản phẩm rượu vang Pháp có mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, WinePlaza có chương trình thử rượu miễn phí để bạn dùng thử sản phẩm mình ưng ý trước khi lựa chọn mua. Chất lượng, uy tín, giá thành hợp lí là những gì WinePlaza luôn hướng tới. Hãy đến đây để lựa chọn cho mình chai rượu vang Pháp với chất lượng tốt nhất nhé. 

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

5 cách chọn rượu vang đúng chuẩn

Giá rượu vang Chile

Hương vị rượu vang nào phù hợp với phái đẹp