MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 6 CỦA WINEPLAZA

Mỗi năm thêm một tuổi, mỗi năm thêm một phát triển. 6 năm đối với một đời người thì không dài, nhưng đối với Công ty thì đó là cả một chặng đường, một hành trình dài để phấn đấu.

Trong 6 năm qua, mỗi thành viên Rượu vang Wineplaza đều luôn cố gắng nỗ lực, tìm kiếm sản phẩm, cải tiển dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 6 năm có những thành công và cũng có thất bại, có những niềm vui và cả những nỗi buồn, có nhiều khó khăn và thử thách nhưng tất cả tập thể Rượu vang Wineplaza vẫn luôn giữ vững một niềm tin, chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

Những thành công đã chứng minh cho sự nỗ lực của mỗi con người Rượu vang Wineplaza trong công cuộc xây dựng và phát triển Công ty. Đối với mỗi thành viên WinePlaza, Công ty đã trở thành mái nhà thứ hai của mình và mỗi người đồng nghiệp ở đây đều là những người anh, chị, em thân thiết trong một gia đình.

Buổi sinh nhật của Công ty diễn ra tại Khách sạn Royal Hạ Long sang trọng và tráng lệ, trong không khí trang trọng ấm cúng và vô cùng vui vẻ – điều đặc biệt, toàn bộ ý tưởng, công tác tổ chức sinh nhật Công ty, từ trang trí cho tới các tiết mục văn nghệ,… đều do chính các anh chị em WinePlaza tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao.

Lễ kỷ sinh nhật lần thứ 6 năm nay là dịp để các thành viên, khách hàng và đối tác trong công ty sum họp, cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong 6 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời cũng là buổi lễ tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các cá nhân, tập thể nhân viên xuất sắc trong suốt thời gian qua.

MC Dương Thùy và Trung Quân lần đầu đảm nhiệm đã hoàn thành xuất sắc vai trò người dẫn chương trình và kết nối mọi người đến gần với nhau hơn, trong 1 sự kiện quan trọng của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tuân – CEO WinePlaza đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý vị đại biểu đã tới chung vui với sự kiện ý nghĩa của Công ty, ông cũng gửi tới cán bộ, nhân viên công ty đã đồng hành và đóng góp tích cực để WinePlaza ngày một trưởng thành: ”Phía trước còn có những đỉnh cao mới, chúng ta phải vượt qua, mỗi thành viên WinePlaza nguyện mang hết tâm huyết, nghị lực và lòng trung thành cùng đưa Công ty tiến lên vũ đài của sự thành công và phát triển”.

Trải qua 6 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, Rượu vang Wineplaza đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ, nhân viên, WinePlaza đã đạt được những thành công nhất định.

Và ngày hôm nay, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong một không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Dưới đây là một vài hình ảnh nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 6 của Rượu vang Wineplaza