RA MẮT SẢN PHẨM VANG HỮU CƠ - FAMIGLIA DE CERCHIO

Cũng giống như các sản phẩm trái cây và rau củ khác, nho dùng trong sản xuất rượu vang cũng có thể được canh tác theo phương pháp hữu cơ. Khác biệt trong phương pháp canh tác nho cũng là căn cứ chính để phân biệt rượu vang thường và rượu vang hữu cơ. Cụ thể, rượu vang hữu cơ là rượu vang được sản xuất từ nho không chứa hóa chất, bao gồm phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm và thuốc diệt cỏ.

Rượu vang hữu cơ cũng là loại rượu có lích sử hình thành và phát triển lâu nhất, từ khi rượu vang được phát minh, cho đến tận năm 1847 do các hóa chất nhân tạo thời điểm đó chưa được phát minh. Những hợp chất hóa học này dần trở nên phổ biến vì tác dụng đảm bảo chất lượng ổn định cho rượu vang.

Theo thời gian, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm hữu cơ (Organic) có tính thân thiện và bảo vệ môi trường ngày càng nhiều. Không chỉ thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm...xu hướng Organic đã xuất hiện đồng thời làm nên cơn sốt ở thế giới rượu vang.

Chính vì xu thế đó, đêm ngày 29/07/2023 vừa qua, WinePlaza đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm rượu vang hữu cơ cao cấp đến từ nhà làm vang danh tiếng hàng đầu khu vực miền Trung của nước Ý - Famiglia De Cerchio. Lễ ra mắt và giới thiệu dòng sản phẩm rượu vang hữu cơ Famiglia De Cerchio được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp và ấm cúng với mong muốn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang được sản xuất bằng phương pháp hữu cơ độc đáo để mang đến khách hàng những chai vang “sạch ”đậm đà, hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua các bài trí bàn tiệc, setup dụng cụ thử rượu đến tài liệu tham khảo và phong cách phục vụ của nhân viên. Khách mời là những chuyên gia rượu vang, các nhà phân phối, đại lý hay đơn giản là những người có cùng đam mê về thức uống đầy thú vị và tinh tế này.

Tại đây, quý khách mời không những có cơ hội được cùng thưởng thức nhiều sản phẩm rượu vang hữu cơ hảo hạng theo chủ đề của hãng Famiglia De Cerchio mà còn được nghe chia sẻ về những kiến thức bổ ích về lịch sử nguồn gốc, địa lý, khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng của các vùng trồng nho. Qua sự dẫn dắt của ông chủ của hãng là anh Federico De Cerchio (Thế hệ thứ 4 của gia đình Cerchio) về rượu vang đã đem đến cho quý thực khách những cảm nhận chính xác và tuyệt vời về những sản phẩm vang hữu cơ mang lại cũng như sứ mệnh bảo vệ môi trường mà hãng rượu đang theo đuổi.

 

Cũng tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tuân - Tổng Giám đốc của WinePlaza đánh giá cao sự hợp tác của WinePlaza và Famiglia De Cerchio. Đồng thời, ông cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác chiến lược, quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm vang hữu cơ mà WinePlaza đang hợp tác cùng hãng Famiglia De. Ông hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang đến quý yêu vang tại Việt Nam một loại rượu vang đặc biệt và đẳng cấp.

 

Đại diện nhà sản xuất Famiglia De Cerchio - ông Federico De Cerchio đánh giá WinePlaza là đối tác chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực rượu vang. Ông rất cảm ơn WinePlaza đã không những tiên phong trong cuộc cách mạng đưa những sản phẩm vang hữu cơ, những nhà làm vang phát triển bền vững đến thị trường Việt Nam mà còn mang văn hóa và truyền thống của nước Ý đến với đất nước hình chữ S xinh đẹp. Hy vọng, WinePlaza sẽ ngày một phát triển hơn nữa, hợp tác với nhiều nhà sản xuất hơn nữa trên thế giới để mang lại những sản phẩm chất lượng đến với người yêu vang tại Việt Nam.

 

Ông Long - Báo Nhân dân, một khách mời tại buổi lễ ra mắt sản phẩm cho biết: “Tôi rất vui vì được mời đến dự buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm, qua đó tôi biết được các sản phẩm rượu vang hữu cơ trên đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, để mang đến người tiêu dùng một sản phẩm rượu vang hữu cơ đẳng cấp nhất”.

 

Cũng như các khách mời khác, chị Vượng, anh Bách chia sẻ thêm: “Đến với lễ ra mắt sản phẩm rượu vang hữu cơ lần này, chúng tôi mới có cơ hội để hiểu thêm về sản phẩm Rượu vang được làm từ phương hoàn toàn tự nhiên và rất “sạch”. Đây cũng dịp để chúng tôi có cơ hội đầu tư vào dòng sản phẩm này trong thời gian sắp tới".