DA ĐẸP DÁNG XINH NHỜ RƯỢU VANG

Rượu vang ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt, bởi ngày càng nhiều người biết được lợi ích tuyệt vời của rượu vang cho sức khỏe. Không những thế rượu vang còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời mà bất cứ bạn gái nào cũng không thể bỏ qua thông tin thú vị này. Hãy cùng Wineplaza khám phá ngay nhé.


• Tẩy tế bào chết


Tẩy tế bào chết là bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da nhưng các chị em lại hay bỏ quên bước quan trọng này. Hỗn hợp gồm bột cám gạo, muối, rượu vang. Trộn đều theo tỉ lệ 6:1:6 cho tới khi nhuyễn mịn thì dùng hốn hợp massage nhẹ nhàng lên da trong 15- 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm nhiều lần. Điều này sẽ giúp da bạn loại bỏ các lớp biểu bì chết và bụi bẩn khiến da bạn sạch và thoáng hơn rất nhiều đấy.Thực hiện đều đặn 1 lần/ tuần là ổn. Không nên thực hiện thường xuyên sẽ có hại cho da bạn,


• Giảm nếp nhăn, trẻ hóa da


Trộn đều lòng trắng trứng gà, rượu vang và mật ong theo tỉ lệ 4:4:1. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ sau đó thư giãn 15-20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Cuối cùng thì thực hiện các bước skin care nhưng bình thường.Trong rượu vang có chứa hợp chất resveratrol giúp cho rượu vang có đặc tính chống lão hóa và vô cùng có lợi cho sức khỏe. Kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Cell Metabolismoffer là bằng chứng thuyết phục đầu tiên đặc tính chống lão hóa của resveratrol và gen SIRT1.


• Trị mụn


 Mụn chính là kẻ thù số 1 của làn da, dù trai hay gái đều gặp vấn đề về mụn. Khi bạn quá lo lắng vì đám mụn của mình thì chính là lúc rượu vang bộc phá sức mạnh tiềm ẩn trị mụn nhờ tính sát khuẩn của mình. Mà hơn cả, các làm lại vô cùng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một ly nhỏ rượu vang để massage da mặt sau khi rửa sạch mặt rồi massage trong 5 phút, sau đấy rửa sạch bằng nước là xong.  


• Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng


Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha được công bố trên tạp chí Journal of Agricultural Food and Chemistry đã khẳng định rượu vang, đặc biệt rươu vang đỏ giúp giảm các tại hại của tia UV. “Khi các tia UV tiếp xúc với da người, chúng kích hoạt các phản ứng oxy (ROS), kích thích các enzyme khác gây tổn hại các tế bào da. Flavonoids tìm thấy trong rượu vang và nho, ức chế sự hình thành của ROS trong các tế bào da khi xúc với ánh sáng mặt trời” – Trích từ tạp chí JAFC


• Kiểm soát cân nặng


Chỉ bằng việc duy trì thói quen uống một chút rượu vang mỗi ngày đã có thể giúp chị em giữ được dáng xinh của mình rồi.Những chất dinh dưỡng và lượng nước có trong rượu vang có thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và nước có lợi cho quá trình giảm béo.


Với những tác dụng trên, không biết đã đủ để bạn say lòng trước rượu vang chưa nhỉ? Nếu chưa, bạn hãy phản hồi để Wineplaza tiếp tục tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn đến bạn nhé.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Wineplaza.vn

Một số bài viết liên quan:

Công dụng tuyệt vời của rượu vang đỏ

Rượu vang ngày càng thân quen trong bữa ăn người Việt

5 tác dụng của rượu vang với chị em phụ nữ