NHỮNG CHAI RƯỢU VANG NGON ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Việt nam là một đất nước có diện tích trung bình nhưng có dân số đông thứ 14 thế giới. Nước ta được xếp vào danh sách là một trong những nước tiêu thụ đồ uống có cồn cao nhất thế giới. Trong đó rượu vang cũng không phải là ngoại lệ về mức độ tiêu thụ ngày càng gia tăng. 

Mặc dù giá cả để mua một chai rượu vang có giá rất cao so với các loại rượu vang thông thường khoảng từ 200 ngàn đến vài chục triệu đồng. Thậm chí có những chai rượu vang có giá lên tới vài trăm triệu đồng nhưng vẫn được người việt tiêu thụ rất nhiều ở nhiều mức sống khác nhau. Từ bình dân cho tới các giới thượng lưu có điều kiện tài chính. Ngày hôm nay WinePlaza xin được chia sẻ tới những người yêu thích và đam mê về rượu vang về những chai rượu vang ngon được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam nhé.

1. Dưới 750.000đ

Nhiều người nghĩ rằng với số tiền dưới 1 triệu đồng rất khó để tìm được một chai vang ngon cũng như có rất ít lựa chọn. Nhưng tại WinePlaza đây là mức giá đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất. Từ những chai vang trắng với nét đặc trưng vị của  hoa quả đến những chai vang đỏ với độ sâu về hương vị. 

Mời bạn cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật không thể bỏ qua trong phân khúc này:

Rượu Vang Trắng Italy - Moscato D'Asti

  • Moscato D'Asti là một chai vang trắng DOCG tuyệt vời của rượu vang Italy. Nhẹ nhàng, dễ uống và tạo cảm giác sảng khoái tuyệt vời bởi hương thơm độc đáo và sủi tăm nhẹ.

Rượu Vang Đỏ Ý - 125 Primitivo 14%

  • 125 Primitivo có độ cồn ở mức vừa phải, thời gian ủ không quá dài nên giữ được vị tươi mới, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu mang đặc trưng rõ nét của hương trái cây. Một chai rượu vang đơn giản để phục các bữa tiệc đông người, hoặc để uống hàng ngày cũng như các buổi tối sum họp.


2. Từ 750.000đ đến 1.500.000đ 

Đây là mức giá của những dòng vang trung cấp với các giống nho được trồng lâu năm, được lên men và ủ trong các thùng gỗ sồi trong thời gian tiêu chuẩn để cho ra những chai rượu có hương vị tinh tế khi thưởng thức.

Một số dòng rượu không thể bỏ qua trong phân khúc này:

Rượu Vang Trắng Pháp - Château Suau (Sauternes) Sauternes Grand Cru Classé

  • Château Suau - Dòng vang trắng hảo hạng của vùng Sauternes, Bordeaux được sản xuất từ hai giống nho Sauvignon Blanc và Sémillon nhiễm nấm Botrytis. Hương thơm của mứt cam đọng lại trong vòm họng sau khi bạn kết thúc ngụm rượu vang. Màu vàng trắng sang trọng, tinh tế phù hợp dùng để khai vị hoặc tráng miệng trong những bữa tiệc sang trọng.

Rượu Vang Đỏ Ý - Cardinale

  • Rượu vang Cardinale là loại rượu vang có mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây, quá trình lắc sẽ tỏa ra hương thơm nồng nàn quyến rũ hoàn vị Tannin sẽ mềm mại nhanh chóng chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

3. Từ 1.500.000đ đến 3.000.000đ

Để nằm được trong nhóm này, mỗi chai rượu phải qua quá trình kiểm tra khắt khe về chất lượng cũng như trong quá trình sản xuất. Những chai rượu này đều được đánh giá cấp độ dựa theo tiêu chuẩn các nước sản xuất trước khi được bán ra.

Rượu Vang Đỏ Ý - Malvanegra

  • Vang Ý chính hãng Rosso Malvanegra del Salento là một dòng vang hảo hạng của nhà rượu Cantine Di Marco ở vùng Puglia của nước Ý. Rượu được sản xuất từ hai giống nho nổi tiếng là Malvasia Nera và Negroamaro từ các vườn nho có tuổi thọ 15 – 30 năm. Vì thế vang đỏ Rosso Malvanegra del Salento được đánh giá là một chai vang đậm chất Ý với hương vị tuyệt vời.

Rượu Vang Đỏ Pháp Château Haut Batailley Pauillac Bordeaux 2013

  • Haut-Batailley 2013 được sản xuất phần lớn từ giống nho Cabernet Sauvignon tạo nên màu đỏ ruby mãnh liệt cùng hương thơm ngọt ngào của những loại trái cây chín đỏ, minh chứng cho sự trưởng thành đầy đủ và hài hòa của những giống nho được pha trộn. Ấn tượng ban đầu khi rượu tràn vào khoang miệng là sự kéo dài của vị chát tannin mượt  mà và thanh lịch. Haut-Batailley 2013 có kết cấu cân bằng, sự tươi mới, với phong cách quyến rũ vô cùng thanh lịch.

4. Trên 3.000.000đ

Những chai vang từ 3 triệu trở lên thường là những sản phẩm đặc biệt được sản xuất vào dịp đặc biệt hoặc do quá trình sản xuất quá khắt khe nên mỗi năm chỉ có một số lượng nhất định được bán ra. Chất lượng của những chai vang này có thể chinh phục bất kỳ thực khách nào khó tính nhất.

Rượu Vang Đỏ Pháp - Château Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2011

  • Chateau Pichon Comtesse de Lalande chai rượu vang đầy gợi cảm của vùng Pauillac. Với kết cấu thuần khiết và mềm mại như nhung, hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn của hoa ,trái cây chín, độ đậm của khoáng sản, phảng phất mùi ca cao, thuốc lá, oliu là những gì bạn sẽ tìm thấy trong Pichon Lalande.

A50 Amarone Della Valpolicella

  • Tuyệt phẩm rượu vang A50 được tạo ra để vinh danh "vua" của vùng trồng nhô Verona - Andrea Tinazzi. Chỉ có 3000 chai loại này trên toàn thế giới với bọc nút chai bằng vàng 24k, nhãn bằng len dệt và chữ kí tay của Andrea Tinazzi.

----------------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WINEPLAZA - We understand your taste.
- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thanh Hóa: PG2 - 06 Shophouse Vincom Thanh Hóa
- Hồ Chí Minh: 49 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM
☎️ Hotline: 0911.11.00.31
📮 Website: www.wineplaza.vn
📧 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com