Wineplaza – nhà cung cấp rượu vang đỏ chính hãng hàng đầu Việt Nam

Rượu vang - nhất là rượu vang đỏ là thức uống đang được nhiều người yêu thích nhờ hương vị tinh tế và những lợi ích mang lại cho sức khỏe. Tại thị trường Việt Nam, các nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang đỏ khá đa dạng. Sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp uy tín, chất lượng phục vụ tốt là mong muốn của tất cả khách hàng. Để biết đến nhà cung cấp rượu vang đỏ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, hãy cùng WinePlaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Sản phẩm rượu vang WinePlaza tại sự kiện khai trương Showroom Volkswagen Long Biên, Hà Nội

" Nếu có một tình yêu khác lớn như thế ngoài tình yêu con người, thì đối với tôi đó là tình yêu rượu vang " ( Đào Trọng Thắng - SEO WinePlaza)

Với tâm huyết, tình yêu lớn giành cho rượu vang, WinePlaza luôn cố gắng lựa chọn những dòng sản phẩm tốt nhất, từ những nhà sản xuất uy tín nhất để mang đến cho khách hàng những chai rượu vang chất lượng. Đến với WinePlaza, khách hàng sẽ nhận được "không chỉ là thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hóa và nghệ thuật thưởng thức".

Đào Trọng Thắng - CEO WinePlaza tại hầm rượu La Passione của WinePlaza


Đến với Wineplaza, bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những hương vị độc đáo từ các thương hiệu rượu vang đỏ nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Các sản phẩm rượu vang mà chúng tôi bán mang đến cho khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước có ngành công nghiệp rượu vang hàng đầu như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha,... Được chọn lọc kĩ càng với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kiểm định. Trong những năm qua, Wineplaza đã trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng thoải mái lựa chọn loại rượu vang đỏ mà mình yêu thích.

Khi chọn mua rượu vang đỏ tại Wineplaza, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như:

•  Thử rượu vang miễn phí

•  Đổi, trả sản phẩm nếu khách hàng không vừa lòng

•  Dịch vụ vận chuyển bảo đảm, nhanh chóng và tiết kiệm

•  Tư vấn cách thưởng thức cũng như chia sẻ miễn phí các thông tin về sản phẩm rượu vang đỏ với đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm

•  Sản phẩm được bán với mức giá thị trường, đảm bảo lợi ích cho khách hàng

•  Sẵn lòng phục vụ khách hàng 24/24h, kể cả trong những ngày nghỉ, lễ Tết

•  Hỗ trợ miễn phí cho khách hàng trong một số quy trình thiết kế, in ấn các sản phẩm truyền thông như làm biển hiệu, winenotes, sáng tạo logo...

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Hoàng Mai

Bài viết liên quan:

FAQ

WinePlaza cam kết chất lượng

Con người WinePlaza