VENUS - NỮ THẦN SẮC ĐẸP VÀ TÌNH YÊU

Vùng trồng nho: Puglia, Italia

Hãng sản xuất: Galiga Rufina - Firenze

Loại rượu: Vang đỏ

Giống nho: Primitivo

Nồng độ cồn: 16,5%

Thể tích: 750ml

 

Nữ thần Venus (trong thần thoại Hy Lạp là nữ thần Aphrodite) chẳng có một đặc ân hay vũ khí đặc biệt gì. Nhưng nàng lại là một vị nữ thần có sức mạnh khác thường - sức mạnh của sắc đẹp và tình yêu. Cả thế giới của các vị thần và thế giới của loài người trần tục đoản mệnh đều phải khuất phục trước quyền lực của nàng, quỳ gối nộp mình dưới chân nàng. Và nhà sản xuất Galiga Rufina đã lấy tên nàng để đặt cho chai rượu vang đỏ quyến rũ đầy mê hoặc của mình.

 

 

Chai vang này là đứa con tinh thần của họ. Được trưởng thành từ chính giống nho Primitivo  - đây là giống nho được rất nhiều nhà làm rượu lựa chọn làm nguyên liệu cơ bản để sản xuất nên những chai vang đỏ tinh tế nhẹ nhàng. Rượu mang màu đỏ ruby sang trọng. Hương thơm là sự kết hợp của mận chín, anh đào và các loại mứt trái cây, khiến cho người dùng vang cảm thấy vô cùng choáng ngợp và sảng khoái. Nồng độ 16.5% mang đến một cấu trúc cân bằng có trong vang, không chỉ dừng lại ở đó mà hình thức bên ngoài của chai rượu vang cũng đảm bảo khiến cho người dùng như bị chinh phục ngay từ những giây phút ban đầu tiếp cận rượu. Trong vòm miệng, hương vị rượu đậm đà mang đến một kết thúc dài và cực kì đáng thưởng thức.

 

 

Rượu vang này đặc biệt ngon khi kết đôi cùng những món thịt đỏ như thịt cừu, thịt bò, món thịt hầm nhừ hoặc các món chiên và pho mát trưởng thành. Các món nướng nhiều dầu mỡ… Vị chát trong rượu sẽ giúp các bạn đỡ bị ngấy hơn.

Bước đầu tiên khi thưởng thức rượu vang các bạn cần chú ý đến nhiệt độ của chai rượu. Đối với chai Rượu Vang Ý Venus thì nhiệt độ thích hợp nhất để thưởng thức là từ 12 -14 độ C.

Vì vậy các bạn cần ướp lạnh rượu trước khi sử dụng. Có nhiều cách để ướp lạnh rượu như các bạn có thể ngâm rượu trong xô đá hay đặt rượu trong ngăn mát tủ lạnh. Nhưng để chuẩn xác nhất các bạn nên sắm một tủ rượu vang chuyên dụng. Vì tủ rượu vang sẽ luôn giữ cho rượu nằm trong khoảng nhiệt độ lý tưởng nhất. Bước tiếp theo các bạn nên để cho rượu thở bằng Decanter. Cách này sẽ giúp cho rượu thẩm thấu Oxi, từ đó làm dậy mùi hương. Và làm cho rượu thơm và ngon hơn, giảm bớt vị nồng của rượu. Việc rót rượu ra Decanter còn giúp lọc bớt lớp cặn của rượu giúp rượu tinh khiết và ngon hơn khi sử dụng.

 

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 024.2213.1166

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com