Top những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới

Rượu là một thức uống rất được ưa chuộng trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu trên khắp các vùng miền trên thế giới. Trên thị trường hiện nay có mặt rất nhiều các sản phẩm rượu với nhiều phân cấp khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Absolut Vodka
Đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới của dòng Vodka có nguồn gốc từ Thụy Điển, rất phù hợp cho người dùng là giới trẻ sành điệu và đẳng cấp.
Với tuổi đời hơn 30 năm, trải qua quá trình trưng cất cong phu, tỉ mỉ, nồng độ cồn vừa phải, rượu Absolut Vodka đem đến cho người thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng hương vị trái cây, rất phù hợp để dùng trong các bữa tiệc giao lưu bạn bè, khai vị cho các buổi gặp gỡ. Đây là thương hiệu rượu Vodka được sử dụng và ưa chuộng trên hơn 130 quốc gia trên khắp thế giới.

Hennessy

Hennesy là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất đến từ Pháp trên thị trường rượu thế giới. Đây được xếp vào loại rượu mạnh của thế giới với nhiều thương hiệu trực thuộc như Hennessy Vsop, Hennessy XO, Hennessy Paradis, Hennessy Richard, … Các sản phẩm rượu này được chiết xuất từ nho có hương vị vô cùng đậm đà và quyến rũ, hấp dẫn vị giác của người tiêu dùng khắp thế giới. Đặc biệt người ta còn có thể kết hợp loại rượu này với hơn 100 loại cồn khác nhau để tạo ra những hương vị hoàn toàn mới lạ.

Johnnie Walker Fold Label

Rượu Johnnie Walker Fold Label có tuổi đời hơn 100 năm, là dòng sản phẩm có tính định vị cao với giá cả đắt đỏ nhất trong tất cả các thương hiệu thuộc Johnnie Walker, hướng tới những người tiêu dùng sang trọng, đẳng cấp.
Thoe nhận định của những người hiểu biết về các loại rượu thì Johnnie Walker Fold Label được coi như bậc thầy của dòng rượu Whisky với sự pha trộn của hơn 15 loại hương vị Whisky lâu năm nhất.

Chivas

Có tuổi đời từ 12 năm trở lên, các sản phẩm rượu mang thương hiệu Chivas được phân loại vào các sản phẩm Hoàng gia. Đây cũng là một loại rượu Whisky với sự kết hợp của rất nhiều các hương vị trái cây khác nhau, mang lại trải nghiệm vô cùng tinh tế cho người thưởng thức. Mỗi sản phẩm Chivas lại mang một cá tính, một đẳng cấp riêng biệt.

Moet Chandon

Xuất từ từ nước Pháp, Moet Chandon là cái tên của các sản phẩm rượu Champagne nổi tiếng trên khắp thế giới. Điểm nổi bật của các sản phẩm rượu mang thương hiêu này là được ủ từ các loại nho quý hiểm của thế giới, bao gồm có vị đào, hương vỏ cảm và hương nho với nồng độ cồn 12%. Đây sẽ là các sản phẩm hứa hẹn sẽ dedm đến cho người dùng cảm giác vô cùng độc đáo và hấp dề về cả hương thơm, mùi vị.
Trên đây là một số những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thê giới. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com