THANK YOU PARTY 2023

THANK YOU!!!

Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ đầy biến động, ngày 15/01/2023, Công ty CP WinePlaza tổ chức Year End Party với chủ đề "Chào Xuân 2023" cho toàn thể cán bộ nhân viên, người thân trong Công ty.

Năm 2022 có thể nói là một năm chồng chất khó khăn khi cả nền kinh tế đã "ngấm đòn" bởi đại dịch Covid 19 từ những năm trước đó. Cũng như những diễn biến khó lường của cuộc chiến Nga - Ucraina khiến các chi phí nhập khẩu tăng cao. Buổi tiệc cuối năm chính là dịp để đại gia đình Rượu vang Wineplaza khắp 3 miền cùng ngồi lại bên nhau, tổng kết những thành quả đã đạt được và những vấn đề còn tồn đọng sau một năm phát triển.

Đồng thời đây cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân nổi bật trong hoạt động vì sự phát triển của Công ty năm 2022. Đó là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của Rượu vang Wineplaza, giúp WinePlaza ngày càng lớn mạnh và từng bước thực hiện hóa tham vọng là một trong những Công ty nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu Việt Nam.

Buổi tiệc đã mang lại niềm vui và những kỉ niệm khó quên đối với từng cán bộ nhân viên trong công ty. Chúc toàn thể gia đình WinePlaza sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2023 và phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.