Rượu vang trắng Chile – Novas 2015 chính hãng, chất lượng

Rượu vang trắng Chile – Novas 2015 là loại rượu vang trắng nổi tiếng của quốc gia Châu Mỹ Chile, được sản xuất, chắt lọc từ những trái nho thuộc ruộng Fundo Casablanca, La Vinilla và ruộng La Quebrada tại chân đồi dãy Coastal, mang đến hương vị đậm đà, khó quên cho người thưởng thức. Rượu vang trắng Chile đã trở thành người bạn thân quen trong mỗi bữa ăn, bữa tiệc, là gia vị ẩm thực cho một số món ăn trong cuộc sống hàng ngày.


Rượu vang trắng Chile – Novas 2015 được Wineplaza nhập khẩu chính hãng từ Chile với đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng, được vận chuyển bảo đảm về Việt Nam, cam kết không làm ảnh hưởng đến hương vị và màu rượu. Tại Wineplaza, khách hàng có thể thoải mái uống thử loại rượu này trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. 


Một số thông tin về rượu vang trắng Chile - Novas 2015 

• Hãng sản xuất: Emiliana - Chile

• Loại vang: Vang trắng

• Nồng độ cồn: 14,5%

• Dung tích: 750ml/chai, 6 chai/thùng

• Giống nho: Chardonnay

• Rượu có màu vàng óng và hương vị trái cây gồm mơ và mộc qua, thoảng mùi hương của hạt dẻ nướng. Rượu có mùi vị dịu nhẹ cùng độ chua hài hòa, đậm đà, vừa phải

• Kết hợp hoàn hảo với cá pecca biển nướng, cua rắc vụn cùng bánh mì bỏ lò, hoặc gà sau-tê và rau

• Rượu có hương vị đậm đà hơn khi thưởng thức trong ly kiểu Burgundy ở nhiệt độ 10 - 12 độ CVới tiêu chí mang chất lượng hoàn hảo đến mỗi khách hàng, Wineplaza đã xây dựng một hệ thống kinh danh uy tín hàng đầu cả nước cùng các dịch vụ ưu đãi đặc biệt như: 

• Dịch vụ đặt mua nhanh chóng, tiện lợi. quý khách có thể truy cập vào trang web bán hàng trực tuyến của Wineplaza và lựa chọn sản phẩm

• Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm, bảo đảm

• Dịch vụ đổi trả nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm

• Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí mọi thông tin về sản phẩm


Ngoài loại rượu vang trắng Chile – Novas 2015, Wineplaza còn cung cấp đa dạng các loại rượu vang trắng từ dòng thường nhật, trung cấp đến cao cấp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân.


Nếu khách hàng có nhu cầu hoặc thắc măc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác, hiệu quả. Sự ủng hộ của quý khách là động lực để Wineplaza phát triển hơn nữa trong tương lai, ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối, kể cả những khách hàng kĩ tính nhất.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Rượu vang đỏ Ý - La Passione Primitivo Del Salento 2014

Rượu vang đỏ Ý - Cardinale

Rượu vang trắng Italya - Moscato Das'ti