RƯỢU VANG ĐỎ Ý AVALON - VUA CỦA PRIMITIVO

Vùng trồng nho: Manduria

Hãng sản xuất: Feudi Salentini

Loại rượu: Vang đỏ

Giống nho : Primitivo

Nồng độ : 16,5%

Thể tích: 750ml

Avalon – Hòn đảo thiêng huyền bí gắn liền với vị vua Arthur vĩ đại của nước Anh vào thế kỷ thứ 6. Avalon cũng được đặt tên cho chai vang huyền thoại trong lịch sử của nhà sản xuất rượu vang lừng danh vùng Salento Italia - Feudi Salentini. Có thể nói: "Chai rượu vang Avalon chất chứa tất cả những tinh hoa, tâm huyết và tình yêu của nhà sản xuất". 

Rượu vang Avalon Primitivo mang những nét đặc trưng mà bất cứ dòng rượu vang nào cũng không thể có được. Hương vị của rượu vô cùng đậm đà bởi sự kết hợp từ hương thơm của những loại trái cây như quả anh đào, việt quất, quả mận đen bên cạnh đó có đan xen mùi hương từ thuốc lá và một chút vani nhẹ nhàng sẽ mang đến một nét đặc trưng cơ bản trong hương vị của rượu.

Nồng độ cồn có trong rượu là 16.5% và dung lượng 750ml, rượu khá mạnh thích hợp cho những đấng mày râu thưởng thức. Tính axit có trong rượu cao điều đó sẽ mang đến một cảm giác sảng khoái và mạnh mẽ nhất.

 

Bạn có thể sử dụng rượu để kết hợp với các món ăn khác nhau như thịt nướng, khoai tây chiên, thịt bò bít tết hay đơn giản là món mì ý…

 

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 024.2213.1166

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com