Rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot – Món quà Tết đầy ý nghĩa

Những năm gần đây xu hướng biếu quà tết cho người thân, bạn bè, sếp những chai rượu vang đang ngày càng phổ biến. Một trong những thương hiệu rượu vang được đánh giá cao đó chính là rượu vang Chile. Rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot là loại rượu cao cấp đang được nhiều khách hàng “săn lùng” để biếu tặng trong dịp tết nguyên đán sắp tới với ý nghĩa chúc sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

Hương vị của rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot 

Loại rượu này được sản xuất tại thung lũng Colchagua – một trong những mảnh đất màu mỡ và trù phú của đất nước Chile xinh đẹp. Thiên nhiên ưu đãi cho mảnh đất này khí hậu trong lành, đất đai màu mỡ thích hợp cho sự phát triển và sinh sôi của những giống nho chất lượng. Tháng tư là thời điểm để hái nho, những trái nho căng mọng sẽ được lựa chọn để ủ rượu. Rượu Vang Đỏ Chile

 

 

Mousai Merlot được ủ theo phương thức truyền thống rất đặc biệt. Từ số lượng nho thu được sẽ lấy 50% nho ủ trong thùng thép không gỉ, 50% nho còn lại được ủ trong thùng gỗ sồi. Thời gian ủ càng lâu thì chất liệu rượu vang càng ngon. 

Thông thường mỗi lần ủ nho kéo dài từ 6  - 12 tháng để đảm bảo nho lên men tốt và mang đến vị tuyệt hảo cho người thưởng thức. Sau khi đủ thời gian ủ thì 2 thùng ủ nho này sẽ được trộn đều vào nhau và được đóng chai.

Rượu có hương vị vô cùng quyến rũ, hương thơm của nho chín hòa quyện với vị vani, chocolate và các loại gia vị hết sức đặc biệt. Uống đến đâu bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi trong vòm miệng đến đó. Cấu trúc rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot đặc biệt giúp người uống có những phút giây thưởng thức khó quên. 

Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ 18 – 20 độ C dùng để ăn kèm với thịt đỏ, thịt bò...

Mua Rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot ở đâu?

Dòng rượu vang này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng trong dịp tết nguyên đán 2019 này cho cả gia đình. Đây là một trong những thức quà biếu mà tất cả người nhận đều yêu thích.

Để mua sản phẩm Rượu Vang Đỏ Chile Mousai Merlot chính hãng thì bạn hãy liên hệ tới Wineplaza. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối những dòng vang nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt tại đây khách hàng được phép uống thử rượu trước khi đưa ra sự lựa chọn sản phẩm, điều này không phải đơn vị nào cũng làm được vì trên thực tế giá trị của những chai rượu này rất cao.

Để mua sản phẩm rượu vang Đỏ Chile Mousai Merlot chính hãng bạn hãy liên hệ đến đường dây nóng của Wineplaza sớm nhất nhé!