Phân biệt rượu vang chính hãng và hàng giả

Thị trường rượu vang ở Việt Nam hiện nay đang có nhiều diễn biến phức tạp chất lẫn lộn cả hàng giả và chính hãng khiến bản thân mua hàng luôn luôn cảm thấy băn khoăn và không yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Chúng ta cần phải trang bị những kiến thức cơ bản nhất để có thể biết được đâu là một loại rượu vang chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đâu là một loại rượu kém chất lượng để tránh lãng phí tiền của cũng như là đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu hơn về cách phân biệt 2 loại rượu này nhé bạn, chắc chắn bài viết sẽ giúp cho các bạn trở thành một người mua hàng thông minh để mua sắm được những loại rượu tốt nhất.
 

Giá thành của sản phẩm

Có rất nhiều loại rượu vang bao cùng cả rượu vang với giá thành thấp và rượu vang ở phân khúc giá cao hơn. Tuy nhiên các bạn phải nhận rằng quy trình tạo nên một chai rượu vang vô cùng khó khăn. Chính vì vậy mà chúng không thể có dễ dàng quá rẻ được, nếu một cơ sở nào đó bán rượu vang với một giá thành thấp hơn nhiều so với mức giá chung của thị trường thì chắc chắn đó là một sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt đối với loại rượu vang trắng do đặc trưng cách chế biến đòi hỏi những giai đoạn với tay nghề cao hơn nên giá thành sẽ nhỉnh hơn một chút so với những loại rượu vang đỏ thông thường.

Thông tin, nguồn gốc của sản phẩm


Đối với thị trường trong nước thì những địa điểm nổi tiếng như là rượu vang Đà Lạt chắc hẳn chúng ta ai cũng biết đến. Tuy nhiên đối với thị trường nước ngoài thì rất khó để cho bản thân người đi mua hàng có thể kiểm chứng được đó có phải là một sản phẩm chính hãng hay không. Đối với những sản phẩm có nguồn gốc thông tin rõ ràng đồng thời cung cấp cho chúng ta chi tiết về sản phẩm đó được nhập khẩu từ nước nào thời gian nào, quy trình sản xuất ra sao thì chắc chắn đó là một cơ sở chất lượng. Ngoài ra ở những địa điểm này cũng sẽ có những giấy chứng nhận đàng hoàng về việc ủy quyền buôn bán tại Việt Nam.

Cơ sở uy tín

Hình thức thương mại điện tử phát triển khiến cho chúng ta gặp được nhiều cái thuận lợi tuy nhiên bên cạnh đó cũng là những mặt yếu đầu tiên phải kể đến là có rất nhiều những cơ sở không uy tín bán những sản phẩm trôi nổi trên thị trường mà không được kiểm chứng. Chính vì vậy các bạn cần phải tìm đến những cơ sở có trang web riêng được thành lập và có giấy phép kinh doanh để chắc chắn đó là một cơ sở bán những sản phẩm chất lượng.

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!