Những thông tin về vang nổ bạn nên biết

Hiện nay, trên thị trường rượu vang có rất nhiều loại vang cho mọi người lựa chọn. Mỗi loại có những những đặc trưng riêng và mang lại những hương vị thơm ngon, đậm đà dành cho người thưởng thức. Vậy dòng vang nổ có những đặc trưng như thế nào cùng tìm hiểu về loại rượu này thông qua bài viết dưới đây.

Một số thông tin về vang nổ

Rượu vang nổ là một loại rượu đặc biệt khi nó được lên men tới 2 lần mà không phải là một lần như các loại rượu vang khác. Trong lần đầu tiên lên men vang nổ vẫn lên men như bình thường nhưng với cái tên gọi vang nổ là do lần lên men đặc biệt ở lần thứ 2.

 

 

Một tên gọi khác của vang nổ đó là sparking winne. Điều đặc biệt của dòng vang này đó là phần đáy rượu thường được thiết kế lõm sâu một chút để giúp cho chai rượu đứng vững hơn. Nút chai của rượu cũng được tạo thành từ nhiều chất liệu khác nhau, những nút chai càng có chất lượng tốt thì chai rượu đó càng đắt tiền.

Đặc trưng của loại rượu vang nổ này đó chính là rượu có sủi nhẹ sau khi được mở nút và rót ra ly. Rượu vang có này có màu vàng tươi tạo nên sự thanh thoát cũng như hương vị ngọt vừa đủ, thanh thanh khiến cho người thưởng thức rượu khó thể nào quên được. Mùi rượu thơm nhè nhẹ nhờ vào sự kết hợp của nhiều hương liệu tự nhiên như mùi hoa chanh, mùi quế, mùi bạc hà. Đặc biệt không thể thiết đi hương vị từ những quả nho được chọn lựa chọn lựa một cách kỹ lượng và quy trình ủ men đặc biệt.

Đối với loại rượu vang nổ này rất phù hợp để kết hợp với những món ăn như bánh ngọt, trái cây, thịt nướng, các món ăn Châu  u và Châu Á. Nhiệt độ thích hợp nhất để thưởng thức và cảm nhận được hương vị của rượu vang nổ này đó chính là từ 6 đến 8 độ C. Trong những ngày hè nóng bức được uống 1 chút rượu vang nổ lạnh sẽ xua đi sự nóng bức.

Nên mua vang nổ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi mở bán các loại rượu vang trong đó không thể thiếu rượu vang nổ cung cấp cho người mua hàng. WinePlaza là một trong những địa chỉ bán vang nổ có chất lượng tốt cũng như hương vị tuyệt vời. Chúng tôi đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng khi mua rượu  tại đây, cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

Nếu như có nhu cầu mua vang nổ tăng người thân, bạn bè, đồng nghiệp liên hệ đến số 0911 848 898 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!