Lý do nên mua rượu vang tại WinePlaza?

Rượu vang là thức uống cao cấp được sử dụng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay. Vào các sự kiện quan trọng như đám cưới, kỷ niệm ngày cưới, ăn mừng, tất niên thì rượu vang là thức uống được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Để có được những chai rượu vang ngon đạt chuẩn thì bạn cần phải tìm được những địa chỉ cung cấp rượu uy tín. Wineplaza là một trong những địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Tìm hiểu lý do nên mua rượu vang tại đây qua bài viết sau.

Cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng

Tại Wineplaza cung cấp rất nhiều các dòng rượu vang cao cấp đến từ Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc, Nam Phi, Hungari... Có thể nói gần như tất cả các loại rượu vang trên thế giới đều được Wineplaza nhập khẩu để mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. 

 

 

Các loại rượu vang tại đây đều có hương vị tuyệt vời, được sử dụng để thưởng thức trong những dịp đặc biệt quan trọng. Khi thưởng thức cùng đồ ăn sẽ làm gia tăng hương vị món ăn, giúp mọi người có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Được uống thử rượu vang trước khi mua

Đây là điểm khác biệt tại Wineplaza so với những cửa hàng rượu vang khác trên thị trường hiện nay. Đến với Wineplaza khách hàng trước khi quyết định mua loại rượu nào sẽ được nhân viên đưa rượu uống thử miễn phí. Nếu khách hàng hài lòng về hương vị thì có thể mua chai rượu đó, ngược lại nếu khách hàng không yêu thích hương vị thì có thể chuyển sang mua loại rượu vang khác vừa ý hơn. 

Chính vì sự thấu hiểu khách hàng nên Wineplaza nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng khi đến đây mua rượu vang.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Bất kể thời điểm nào trong ngày, kể cả ngày lễ lớn chỉ cần gọi điện tới hotline của Wineplaza là đội ngũ nhân viên tại đơn vị này sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm thì có thể đổi trả sản phẩm.

Khi đến cửa hàng mua rượu vang khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về cách thưởng thức rượu vang sao cho đúng chuẩn: nên uống rượu vang ở nhiệt độ bao nhiêu, nên ăn gì khi uống rượu vang... Giá thành rượu vang tương đối hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.

Bài viết trên đây đã đưa ra những lý do tại sao bạn nên mua rượu vang tại Wineplaza. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của Wineplaza. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến trực tiếp của hàng để lựa chọn sản phẩm.