LỄ RA MẮT SẢN PHẨM RƯỢU VANG CAO CẤP - TENUTE CA'BOTTA

Đêm ngày 13/11 vừa qua, WinePlaza đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm rượu vang cao cấp đến từ nhà làm vang danh tiếng của nước Ý - Tenute Ca'Botta. Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm rượu vang Ca'Botta được tổ chức như một buổi wine-tasting chuyên nghiệp và ấm cúng với mong muốn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, khác biệt về một loại rượu vang được sản xuất bằng phương pháp Appassimento (làm khô nho tự nhiên trước khi ép) độc đáo để mang đến khách hàng những chai vang đậm đà, nồng độ cồn cao hoàn toàn tự nhiên mà không qua cường hóa.

Nho được làm khô trước khi ép

Tenute Ca'Botta - một nhà làm vang sáng tạo của Ý chuyên sản xuất rượu vang khô từ nho khô ở Valpolicella DOC, Veneto, phía bắc nước Ý. Các loại rượu vang do họ sản xuất rất đậm đà hương vị và cân bằng một cách thanh lịch đã được trao giải tại các cuộc thi quốc tế và hàng năm nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình rượu vang như Luca Maroni và Luca Gardini.

Các giải thưởng quốc tế hằng năm

Sử dụng các công nghệ sản xuất rượu vang của riêng mình trong quá trình trồng nho, lên men và ủ rượu trong bể chứa Fermentino Ca'Botta® đã được cấp bằng sáng chế và sự kết hợp của các kỹ thuật sản xuất rượu vang truyền thống sẽ mang đến cho khách hàng những loại rượu vang Tenute Ca'Botta hảo hạng và rất đặc biệt.

Chuyến công du tại Nhà sản xuất vào tháng 4/2022

Tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tuân - Tổng Giám đốc của WinePlaza đánh giá cao sự hợp tác của WinePlaza và Tenute Ca'Botta. Đồng thời, ông cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đối tác chiến lược của WinePlaza là Công ty CP WineGroup. Ông hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang đến quý yêu vang tại Việt Nam một loại rượu vang đặc biệt và đẳng cấp.

Ông Ngô Văn Tuân - TGĐ WinePlaza

Đại diện nhà sản xuất Ca'Botta - ông Stan Ca'Botta đánh giá WinePlaza là đối tác chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực rượu vang. Ông rất cảm ơn WinePlaza đã không những tiên phong trong việc giới thiệu dòng sản phẩm này đến với một thị trường giàu tiềm năng mà còn mang văn hóa và truyền thống của nước Ý đến với Việt Nam. Hy vọng, WinePlaza sẽ ngày một phát triển hơn nữa, hợp tác với nhiều nhà sản xuất hơn nữa trên thế giới để mang lại những sản phẩm chất lượng đến với người yêu vang tại Việt Nam.

Ông Stan Ca'Botta - Đại diện Nhà sản xuất phát biểu tại buổi lễ

Lễ ra mắt lần này đón nhận được nhiều kỳ vọng cũng như những đánh giá cao của khách mời về tính chuyên môn và ý nghĩa mà nó mang lại. 

Ông Long - Báo Nhân dân, một khách mời tại buổi lễ ra mắt sản phẩm cho biết: “Tôi rất vui vì được mời đến dự buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm, qua đó tôi biết được các sản phẩm rượu vang trên trên đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, để mang đến người tiêu dùng một sản phẩm rượu vang đẳng cấp nhất”.

Cũng như các khách mời khác, chị Vượng, anh Bách chia sẻ thêm: “Đến với tiệc rượu lần này, chúng tôi mới có cơ hội để hiểu thêm về sản phẩm Rượu vang được làm từ phương pháp đặc biệt là làm khô nho trước khi ép nên tạo ra hương vị thật đậm đà và thơm ngon. Đây cũng dịp để chúng tôi có cơ hội đầu tư vào dòng sản phẩm này trong thời gian sắp tới".

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

Hotline: 024.2213.1166

Website: https://wineplaza.vn

Email: wineplaza.vietnam@gmail.com"