ĐÓN THU SANG - VANG NGON ĐÃ VỀ

Đêm tiệc Rượu Vang "Đón Thu sang - Vang ngon đã về" tại Chi nhánh WinePlaza Hải Dương số 58 Nguyễn Công Hoan, TP. Hải Dương ngày 19/08/2022 vừa qua đã để lại những dư âm vô cùng ngọt ngào, không chỉ với những người yêu vang tại Hải Dương mà còn với những tín đồ yêu vang trên khắp cả nước.

Đến với Đêm tiệc, các vị khách quý đã được trải nghiệm không gian đậm chất lãng mạn, phóng khoáng miền Địa Trung Hải cùng những giai điệu du dương, nhẹ nhàng đến từ các tiết mục độc tấu violin và saxophone. Tất cả đã góp phần tạo nên xúc cảm tuyệt vời dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích các loại rượu vang, đặc biệt là các thương hiệu rượu vang đến từ Ý.

Điểm nhấn của Đêm tiệc lần này là các sản phẩm rượu có xuất xứ từ vùng Manduria - Puglia đến từ Nhà làm vang Pliniana – một trong những Nhà làm vang có lịch sử lâu đời và nổi tiếng nhất về sản xuất rượu vang tại vùng Manduria miền Trung Nam Ý.

Các sản phẩm rượu trong Đêm tiệc đều đạt tiêu chuẩn D.O.P (Denominazione d'Origine Protetta), cách viết tiếng Anh là PDO (Protected Designation of Origin) tạm dịch là Định vị Xuất xứ Được bảo hộ. Nó đòi hỏi có kỹ thuật sản xuất và chế biến cụ thể cho từng sản phẩm. Để một sản phẩm được cấp chứng chỉ D.O.P thì mỗi công đoạn sản xuất của sản phẩm phải được thực hiện ngay tại vùng đất nguyên thuỷ của nó. Do vậy các sản phẩm phải trải qua các yêu cầu kỹ thuật khắt khe trong từng công đoạn sản xuất và sau đó được các chuyên gia kiểm tra lại để đảm bảo chất lượng.

Bữa tiệc còn có sự kết hợp bởi những món ăn đi kèm đầy tinh tế của tinh hoa ẩm thực, tạo nên một bản hòa tấu đầy hương vị.

Đêm tiệc Rượu Vang "Đón Thu sang - Vang ngon đã về" không chỉ là cơ hội được giới thiệu những sản phẩm mới đến với thị trường Việt Nam, nó còn là món quà tri ân mà WinePlaza muốn gửi tới các đối tác, quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Đồng thời đã mang đến cho thực khách cơ hội hiểu thêm về văn hóa ẩm thực thưởng thức rượu vang để lựa chọn cho mình sản phẩm rượu vang phù hợp khi sử dụng ./.

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

Hotline: 024.2213.1166

Website: https://wineplaza.vn

Email: wineplaza.vietnam@gmail.com"