COLOSSEUM - LINH HỒN CỦA ĐẤU TRƯỜNG LA MÃ

Rượu vang đỏ Ý Colosseum

Vùng trồng nho: Puglia, Italia

Hãng sản xuất: Galiga Rufina - Firenze

Loại rượu: Vang đỏ

Giống nho: Primitivo

Nồng độ cồn: 18%

Thể tích: 750ml

 

Colosseum là dòng vang cao cấp đến từ nhà sản xuất tài ba Galiga Rufina - Firenze. Dù trải qua nhiều năm nhưng nó vẫn là niềm kiêu hãnh và tự hào, đồng thời chất lượng vang liên tục được củng cố và giữ nguyên vị thế hàng đầu trong thị trường vang. Lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã cổ xưa, nơi chứa đựng đầy niềm kiêu hãnh và niềm yêu tự do của các võ sĩ giác đấu khiến cho rượu mang đến một cảm giác hào hùng. Rượu có màu đỏ đậm ruby pha với chút garnet, hương thơm khác nhau của trái cây chín và gia vị trưởng thành, trộn lẫn với nhau cùng với một cấu trúc ổn định và tannin sâu đậm như hình ảnh các cuộc chiến giữa các võ sĩ giác đấu: đẹp, mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh. Hương vị khi kết thúc dài và sâu lắng như những biên niên sử hào hùng tại đầu trường La Mã di truyền đến ngàn đời sau, lan tỏa mãi không tan trong vòm miệng.

Đấu trường La Mã

Rượu vang này đặc biệt ngon khi kết đôi cùng những món thịt đỏ như thịt cừu, thịt bò, món thịt hầm nhừ hoặc các món chiên và pho mát trưởng thành. Nhiều thực khách nhận xét rằng sự kết hợp này rất chỉn chu và tinh tế, được của như một nốt trầm hoàn hảo trong bữa ăn sang trọng.

 

Thông thường, trước khi uống rượu nên được ướp lạnh khoảng 16 đến 18 độ C. Sự mát mẻ này sẽ đánh thức những trái từ đang ngủ quên. Gợi ý kèm theo đó là nếu có bình Decanter, thực khách nên rót rượu vào đó để không gian thở của rượu rộng và thoáng đãng hơn. Như vậy sẽ bớt độ gắt và nồng của rượu. Và để rượu thở trước khi dùng khoảng 1 tiếng là hợp lý nhất. 

 

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 024.2213.1166

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com