CHỌN RƯỢU VANG DỊP LỄ 30/4 VÀ 1/5 SAO CHO SÀNH?

Sau dịp Tết Nguyên Đán, thì lễ 30/4 – 1/5 có lẽ là kì nghĩ dài nhất. Với một kì nghỉ không ngắn không dài như vậy thì bạn có thể dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đi du lịch với đồng nghiệp hay đơn giản là một bữa tiệc quây quần bên người thân trong gia đình. 
 
Đối với các doanh nghiệp và tổ chức, những ngày Lễ lớn của dân tộc này, các buổi tiệc để gắn kết nhân viên và đối tác cũng vô cùng quan trọng, là cơ hội để mọi người giao lưu với đồng nghiệp, nhất là với các đồng nghiệp ở các phòng ban khác, cũng như đối tác thân thuộc. Đây chính là điều kiện tuyệt vời để mọi người tranh thủ “xả” stress hoàn hảo sau những ngày chạy deadline hối hả. 
 
Và tất nhiên, cuộc vui sẽ trở nên giòn dã nếu có sự góp mặt của những chai rượu vang hảo hạng. Bởi rượu vang là thức uống vừa thanh lịch, sang trọng vừa tạo được cảm giác ấm cúng mà còn tốt cho sức khỏe.

 

Vậy chọn rượu vang như thế nào cho Dịp lễ 30/4 và 1/5 ?

Tiệc Lễ 30/4 và 1/5 được tổ chức tại gia

  • Nếu bạn là chủ tiệc, bạn hãy lên thực đơn cho buổi tiệc sau đó chọn loại rượu vang phù hợp. Buổi tiệc ấm cúng sẽ tuyệt vời với các món hải sản đi kèm với vang trắng, thịt nướng đi cùng vang đỏ và kết lại với vang ngọt hoặc vang port đi kèm món tráng miệng.

  • Nếu bạn là khách mời thì chọn một chai vang để mang theo sẽ vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết rõ về thực đơn tiệc, một chai Sparkling wine (vang nổ) hoặc champagne sẽ giúp món quà của bạn thêm phần ý nghĩa khi được sử dụng vào thời khắc đầu khai tiệc. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chai rượu vang ngọt để thưởng thức cùng món tráng miệng là trái cây, bánh ngọt hoặc các loại chè Việt. Bạn cũng có thể chọn chai rượu hợp gu với chủ tiệc sẽ dễ dàng làm hài lòng được chủ tiệc và thực khách tham dự.

  • Trường hợp bạn có thông tin thực đơn dùng trong tiệc, bạn có thể tạo điểm nhấn với một chai rượu vang phù hợp với món ăn. Bạn hãy đọc các bài khác về phối hợp món ăn và rượu vang của WinePlaza để có sự lựa chọn như một chuyên gia.

 

Tiệc 30/4 và 1/5 được tổ chức tại nhà hàng

  • Trường hợp bạn tổ chức với nhóm nhỏ vẫn có thể áp dụng giống bữa tiệc tại gia.

  • Trường hợp bạn tổ chức nhóm khách lớn từ 30 người trở lên, hãy theo hướng dẫn bên dưới:

    • Nghi thức khai tiệc và phát biểu của chủ tiệc với vang sủi/champagne.
    • Bạn hãy hỏi nhà hàng về gói free flow (trọn gói rượu vang tính theo giờ), với gói này thực khách có thể thỏa thích uống rượu vang và thường các nhà hàng sẽ bán gói free flow rượu vang trong 2 giờ. Trong gói free flow này sẽ có cả vang trắng và vang đỏ nhưng chủ yếu là rượu house wine, chất lượng khá phổ thông, nếu bạn muốn đổi chất lượng rượu cao hơn hoặc chỉ định nhãn hiệu rượu mà bạn thích thì nhà hàng sẽ tính giá báo lại cho bạn.

 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được nào vang nào cho mình thì WinePlaza sẽ gợi ý cho bạn một vài chai. Đảm bảo không ngon chúng tôi sẽ hoàn lại tiền.

  1. RƯỢU VANG NỔ Ý PROSECCO NO.10 SPARKLING WINE
  2. RƯỢU VANG NỔ Ý DONELLI PROSECCO SPARKLING WINE
  3. RƯỢU VANG TRẮNG Ý EPOS FRASCATI
  4. RƯỢU VANG TRẮNG Ý MOSCATO D'ASTI
  5. RƯỢU VANG ĐỎ Ý BANDETE
  6. RƯỢU VANG ĐỎ Ý MOI PRIMITIVO
  7. RƯỢU VANG ĐỎ TÂY BAN NHA GREENCIA CON JUVENTUS
  8. RƯỢU VANG TRẮNG TÂY BAN NHA GOTAS DE MAR GODELLO
  9. RƯỢU VANG ĐỎ CHILE 7 COLORES GRAN RESERVA PINOT NOIR
  10. RƯỢU VANG TRẮNG CHILE 7 COLORES CHARDONNEY

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 024.2213.1166

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com