5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN RƯỢU VANG LÀM QUÀ TẶNG TRUNG THU

Trung Thu đang đến rất gần rồi, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng Trung thu gì để biếu tặng mẹ cha, người thân, cấp trên hoặc đối tác trong dịp lễ đặc biệt?

Rượu vang thì sao nhỉ?

Rượu vang WinePlaza sẽ cho bạn biết 5 lý do vì sao bạn nên lựa chọn quà biếu người thân và đối tác là rượu vang kèm bánh Trung Thu.

1- QUÀ TẶNG KÈM RƯỢU VANG ĐẸP MẮT, SANG TRỌNG VÀ LỊCH SỰ

Một trong những ưu điểm của quà tặng Trung Thu ý nghĩa từ những loại rượu vang khác nhau đó chính là sự bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Quà tặng Trung Thu từ rượu vang thường được chọn là những hộp bánh trung thu đính kèm với quà rượu vang cao cấp của những nhà làm rượu nổi tiếng nhất thế giới.

Một số hộp quà tặng rượu vang còn được nhiều gia chủ sử dụng làm đồ trang trí, bày biện trong những chiếc tủ kính nhằm nâng đầm đẳng cấp cho căn phòng của mình. Điều này đồng nghĩa rằng có nhiều người họ quan tâm về giá rượu vang hơn vì vốn dĩ họ nghĩ rượu vang càng đắt thì đẳng cấp nằm ở đó.

2- RƯỢU VANG CHỨA ĐỰNG Ý NGHĨA SÂU SẮC TRONG DỊP TẾT TRUNG THU

Theo quan niệm, rượu vang chính là một món quà của Thượng Đế ban tặng. Tùy từng đối tượng người nhận mà rượu vang lại có ý nghĩa khác nhau.

Trong tình yêu, rượu đỏ biểu hiện cho sự nồng nàn. Sắc đỏ của rượu vang thể hiện sự cháy bỏng, quyến luyến của tình yêu đôi lứa.

Đối với gia đình, rượu vang lại gợi sự gần gũi, thân cận. Rượu vang thích hợp cho cả phụ nữ và người lớn tuổi nên có thể gắn kết các thành viên trong gia đình. Bạn biết không? Nói về phương diện sức khỏe, rượu vang có tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe của mỗi người. Nếu uống rượu vang đúng cách, bạn sẽ bất ngờ bởi công dụng tuyệt vời mà có mang lại.

Nếu tặng cho cấp trên, đối tác thì những chai rượu biếu bên cạnh hộp bánh trung thu nhằm khẳng định được sự tôn trọng và quý mến mà bạn dành cho người nhận.

Vì vậy, quà tặng Trung Thu ý nghĩa từ rượu vang chắc chắn sẽ là món quà không chỉ đẹp mắt mà còn thú vị, sâu sắc. Vị rượu vang nồng đượm sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành mà bạn ấp ủ.

3- ĐA DẠNG MẪU MÃ

Lựa chọn rượu vang làm quà tặng Trung thu, bạn sẽ không cảm thấy đơn điệu vì có vô số mẫu mã đa chủng loại để bạn lựa chọn.

Thế giới rượu vang vô cùng rộng lớn như: vang trắng, vang đỏ, vang chát, vang sủi, sparkling….và nhiều hãng rượu. Mỗi loại quà tặng Trung thu rượu vang đến từ các nhà làm vang khác nhau sẽ có thiết kế và hương vị riêng biệt.

Như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu quà đúng theo ý thích và nhu cầu của bạn. Các mẫu hộp quà rượu vang phổ biến bao gồm: hộp gỗ rượu vang hoặc hộp da rượu vang. Có mẫu hộp quà 1 chai hoặc hộp quà 2 chai và cả hộp quà 6 chai.

4- PHÙ HỢP NHIỀU PHÂN KHÚC VỚI GIÁ THÀNH KHÁC NHAU

Rượu vang quà tặng Trung Thu có nhiều mức giá khác nhau. Bạn không nhất thiết phải mất quá nhiều tiền để mua quà tặng rượu vang. Bạn không khó để tìm được chai rượu vang giá rẻ hoặc đắt đỏ, quan trọng là đã có Rượu vang WinePlaza là nơi sẽ cho bạn tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Bạn cần hoạch định ra mức chi phí cố định để chi trả cho phần quà rượu vang nhập khẩu này và chỉ việc tìm kiếm những dòng rượu vang nhập khẩu trong khoảng đó.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý không nên mua sản phẩm có giá thành quá đắt hoặc quá rẻ, phá giá thị trường.

5- RƯỢU VANG LÀ ĐỒ UỐNG KHÔNG QUÁ KÉN NGƯỜI DÙNG

Quà tặng Trung Thu là rượu vang không quá kén người sử dụng. Rượu vang nhập khẩu chính hãng rất an toàn vì được chiết xuất hoàn toàn từ nho. Nếu uống một lượng vừa phải thì rượu vang rất tốt cho sức khỏe người dùng, giúp người uống được thư giãn, dễ chịu.

♥ Phụ nữ, người cao tuổi đều có thể sử dụng rượu vang.

♥ Đàn ông uống rượu vang để bổ trợ cho việc luyện tập thể chất như gym hay trò chuyện với bạn bè.

♥ Quà tặng Trung Thu từ rượu vang thường kèm theo hộp bánh Trung Thu hoặc một số loại bánh kẹo thơm ngon nên trẻ nhỏ cũng có thể dùng.

 

Với 5 lý do trên, Rượu Vang WinePlaza tin rằng chẳng có gì là bất hợp lý để lựa chọn rượu vang làm quà tặng Trung thu. Đây chắc chắn là món quà mà bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người được nhận.

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

Hotline: 024.2213.1166

Website: https://wineplaza.vn

Email: wineplaza.vietnam@gmail.com"