Rượu vang wineplaza đẳng cấp, thượng hạng

Đã từ lâu, rượu vang wineplaza được biết đến với những tác dụng hữu ích cho sức khỏe của chúng ta. Việc duy trì mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ. Bài viết xin được mách bạn cách uống rượu vang và cung cấp thông tin về lợi ích mà sản phẩm này đem lại.
 
Cách uống rượu vang
Uống rượu không chỉ thưởng thức vị ngon của rượu mà bạn cần phải biết đến nghệ thuật uống. Rượu vang thường được đựng trong những chiếc ly thủy tinh trong suốt, sạch bóng để bạn có thể quan sát được màu sắc, độ sánh, độ trong của chất rượu. Khi rót không quá ½ ly và nên lắc nhẹ ly để cảm nhận độ sánh của rượu.


Hãy đưa ly rượu nên ngửi để cảm nhận hương thơm đặc trưng của rượu nhé các bạn. Nếm rượu để cảm nhận được hương vị thơm ngon, độ thơm của rượu. Hãy để từng giọt rượu lan tỏa khắp lưỡi trước khi trôi xuống cổ họng. Sau khi nếm xong, hãy nhấm nháp tư từ để thấm thía hết vị ngon của rượu.


Lợi ích khi uống rượu vang
Khi về già, não bộ thường xử lý thông tin chậm hơn, không còn được linh hoạt như trước. Vì vậy, lợi ích đầu tiên đem lại khi sử dụng rượu vang mỗi ngày là hệ thần kinh với sự hoạt động của não bộ sẽ hoạt động tốt hơn. Rượu có khả năng phòng chống bệnh ung thư, nhất là bệnh ung thư đại tràng. Bên cạnh đó, rượu vang giúp giảm đục thủy tinh thể và phòng ngừa căn bệnh tiểu đường.


Ngoài ra, duy trì uống rượu vang giúp giảm chứng đột quỵ, phòng ngừa mắc các bệnh về tim mạch và kéo dài tuổi thọ. Những người uống rượu vang có tỷ lệ tử vong thấp hơn 34% so với những người uống bia hoặc các loại rượu mạnh khác. 


Đặc biệt, rượu vang có lợi ích rất lớn đối với các chị em phụ nữ. Uống rượu giúp các mạch máu lưu thông tốt, đem lại làn da hồng hào và đôi môi gợi cảm cho các chị em. Rượu vang đỏ có khả năng làm chậm sự phát triển của các mô mỡ, loại bỏ mỡ khỏi gan, phòng ngừa căn bệnh béo phì. 


Sử dụng rượu trong bữa ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, chất đạm sẽ giúp bạn ăn ngon hơn, không bị ngấy. Uống rượu cũng sẽ đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Rượu vang giúp bạn phong ngừa căn bệnh ung thư, suy giảm trí nhớ, bảo vệ hệ tim mạch và kích thích tiêu hóa.


Rượu vang rất tốt cho sức khỏe của chúng ta nhưng với điều kiện là bạn nên uống điều độ, vừa phải. Phụ nữ nên uống 1 ly/ngày, đàn ông nên uống 2 ly/ngày. Đây là mức độ vừa phải, nếu duy trì đều đặn sẽ rất tốt cho sức khỏe. Hãy uống đều đặn để sống khỏe hơn và kéo dài tuổi thọ. 

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!