Giới thiệu chung

“Bạn muốn mua rượu vang để biếu tặng, kinh doanh hoặc đơn giản hơn là để thỏa mãn gu thưởng thức tinh tế của mình? Với sự am hiểu về rượu vang của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chai vang lý tưởng cho nhu cầu của mình”

Văn hóa thưởng thức rượu vang đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi những lợi ích về sức khỏe và giá trị văn hóa nó mang lại cho người sử dụng. Tuy nhiên, không nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hiểu biết được những giá trị tinh thần và văn hóa của rượu vang mang lại. Chính bởi điều đó, tại Wineplaza, chúng tôi không đơn thuần chỉ bán những sản phẩm chất lượng được chọn lọc kĩ càng mà còn luôn cố gắng hết mình để khách hàng thấu hiểu hết những giá trị ẩn sâu trong các sản phẩm.

“Tại Wineplaza không làm ra rượu vang nhưng chúng tôi biết rõ đâu là một chai vang chất lượng!”

Được thành lập từ năm 2015 bởi thành quả hợp tác của chuyên gia rượu vang Đào Trọng Thắng và những người bạn đồng hành đam mê rượu vang, Wineplaza hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành người cung cấp rượu vang hàng đầu tại Việt Nam. Hiểu rõ gu thưởng thức của khách hàng, mọi sản phẩm tại Wineplaza đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng của chúng tôi là đảm bảo bạn được thưởng thức những sản phẩm tuyệt hảo với mức giá thấp nhất có thể.

Những đối tác lớn của Wineplaza.vn có thể kể tới như: Nhà hàng Du Thuyền Elisa, Tập đoàn truyền thông Le Bros, Công ti viễn thông quân đội Viettel, Công ty xây dựng Sông Đà…

Tại sao lại chọn mua rượu vang tại Wineplaza? Bởi tại Wineplaza bạn sẽ được:

- Uống thử rượu vang miễn phí: Mục tiêu tối thượng của chúng tôi là giúp bạn chọn loại rượu chuẩn gu của mình!

- Yên tâm về chất lượng của rượu: Toàn bộ rượu vang của wineplaza.vn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ hải quan để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

- Đổi, trả sản phẩm nếu không vừa lòng: Duy nhất – chỉ có tại Wineplaza.vn. Bởi chúng tôi tin rằng đó là lỗi của mình vì đã không giúp bạn chọn được loại rượu vang như ý. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

- Tư vấn cách thưởng thức cũng như chia sẻ các thông tin thú vị về rượu vang: Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và website Wineplaza.vn sẽ giúp bạn cảm thấy rượu vang thú vị hơn bất cứ đồ uống nào khác.

- Đảm bảo bán đúng giá thị trường: Giá sản phẩm tại wineplaza luôn luôn được tính toán và so sánh với thị trường để đảm bảo lợi ích của bạn. Hãy yên tâm vì chúng tôi luôn nói đúng giá trị thật của chai rượu.

- Phục vụ 24/24: Số hotline luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn, kể cả trong những dịp lễ tết.

- Hỗ trợ về thiết kế, in ấn các sản phẩm truyền thông: Khách hàng là nhà hàng, cửa hiệu hoặc shop cá nhân có nhu cầu thiết kế menu, Winenotes… được chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 

Để được hưởng toàn bộ những lợi ích trên, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi tới số:
Hà Nội:                0911 848 898
TP Hồ Chí Minh:    0911 848 889


Bài viết liên quan:

- Lịch sử phát triển WinePlaza

- WinePlaza cam kết về chất lượng

- Con người WinePlaza