KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH WINEPLAZA THANH HÓA

Hôm nay, ngày 25/01/2024, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm không gian, văn hóa về rượu vang, những ngày cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn này, WinePlaza tiếp tục tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh thứ 15 tại số 01-03 Nguyễn Du, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa.

Với hơn 2.000m2 sàn, Chi nhánh WinePlaza Thanh Hóa được xem là showroom lớn nhất không chỉ của hệ thống WinePlaza mà còn lớn nhất miền Bắc. WinePlaza Thanh Hóa được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, phong cách sang trọng với các khu vực trưng bày đặc biệt, góc nhìn toàn cảnh, các sản phẩm mang tính biểu tượng cho các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng như Ý, Pháp, Chile...

Không gian WinePlaza Thanh Hóa được thiết kế với tông màu thương hiệu kết hợp với kệ rượu bằng gỗ cao cấp vốn quen thuộc với khách hàng tạo cảm giác gần gũi, mang đậm bản sắc phương Tây. WinePlaza Thanh Hóa hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại Thành phố Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung Bộ thông qua phong cách thiết kế từ vật dụng bày trí cho đến buổi giao lưu chia sẻ văn hóa, trải nghiệm rượu vang. 

 

Đến sự kiện, khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập rượu vang đến từ các thương hiệu lớn với hương vị từ nhẹ nhàng dễ uống cho đến đậm đà, mềm mại trong từng ly vang. Bữa tiệc khai trương nhẹ nhàng kết hợp với ẩm thực châu Âu như đùi heo muối, thịt nguội, phô mai, bánh mì nướng…

 

Đặc biệt, tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện đều nhận được ưu đãi vô cùng lớn MUA 3 TẶNG 1 trong các ngày 25 và 26/01/2024. Đó chính món quà lì xì mà WinePlaza gửi đến quý khách hàng nhân dịp năm mới. 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đều trải qua quá trình chọn lọc, đào tạo bởi các chuyên gia rượu vang giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và được hưởng trọn vẹn các dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Ngoài dòng rượu vang nhập khẩu chính hãng, WinePlaza Thanh Hóa còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm khác như bộ sản phẩm thử nếm rượu vang gồm ly pha lê, Decanter (bình thở, bình chiết) tủ bảo quản rượu vang cao cấp. Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu biếu tặng vào các dịp lễ lớn trong năm, WinePlaza Thanh Hóa cung cấp loại hộp quà tặng rượu vang, giỏ quà Tết, hộp quà tết sang trọng. 

Theo ông Ngô Văn Tuân – Tổng Giám đốc WinePlaza, một người con Xứ Thanh cho biết, sự kiện khai trương này cho thấy WinePlaza đã và đang tăng tốc trong việc mở rộng phủ ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, WinePlaza liên tục tuyển các đại lý phân phối, các cộng tác viên với những chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Với mục tiêu trở thành nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam, việc mở rộng thêm chi nhánh cho thấy sự phát triển bền vững, góp phần quảng bá, thúc đẩy mở rộng thương hiệu đưa văn hóa sử dụng rượu vang đến gần hơn với người tiêu dùng, nâng tầm thưởng thức cho người Việt.