Rượu vang Hello Kitty ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

Hiện nay nhân vật dễ thương Sanrio có tên mình trong 7 sản phẩm.

Trong khi nhiều nhà quan sát cho rằng Hello Kitty của Sanrio như là sản phẩm dành cho trẻ con, nhân vật dễ thương giống mèo con này đã xuất hiện trong cả dòng đồ uống cho người lớn (rượu vang) trong vài năm gần đây. Sau tất cả, những người hâm mộ đã lớn lên với hình ảnh Hello Kitty được dán trên mọi phụ kiện, hãy hình dung rằng họ cũng cần một thứ gì đó để sưu tầm khi trưởng thành.

Năm nay, những người đam mê này có thể thêm 1 đôi vào kho rượu vang Hello Kitty của họ với 2 sản phẩm mới: Hello Kitty Prosecco và Hello Kitty Pinot Grigio.

Các loại rượu vang được phân phối trong nước bởi SW Vino và tỏng cộng có bảy loại, bao gồm Pinot Grigio, Pinot Nero, Pinot Noir, "sweet pink," sparkling rosé  và cặp đôi mới ra mắt.

Tất cả các loại rượu vang Hello Kitty có thể được mua trực tuyến và vận chuyển đến 45 tiểu bang tại hellokittywines.com . Các loại này có mặt tại nhiều địa điểm bán lẻ trong năm nay, bao gồm các công ty có bản quyền phân phối,  hàng trăm các cửa hàng bán lẻ quốc tế, đặc biệt là các cửa hàng Nhật Bản Mitsuwa Marketplace, Marukai và Nijiya Market, và các chuỗi cửa hàng đồ uống và siêu thị ở các bang sau:

California: Albertsons, BevMo, Pavilions, Safeway, Total Wine & More, Vons

Hawaii: Safeway

Nevada: BevMo, Total Wine & More

Oregon: Whole Foods 

Texas: Spec’s Wine, Spirits & Finer Foods

Các chai đơn có giá từ $ 16,95 đến $ 39,95, nhưng nếu bạn đến trễ với trò chơi sưu tập rượu vang Hello Kitty, bộ đầy đủ " Lucky 7" trên trực tuyến với giá $ 188,20.

Hello Kitty không phải là biểu tượng văn hóa hiện đại duy nhất để có được dòng rượu vang riêng của họ, vì các bộ phim như bộ ba phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" và phim truyền hình như Saturday Night Live cũng đã phát hành những sản phẩm của họ. Trong khi đó, Game ofThrones đã nhận được nhiều sản phẩm bia trong khi trò chơi điện tử cổ điển Final Fantasy được vinh danh với một whisky 30 tuổi cho kỷ niệm 30 năm đầu năm nay.

Nguồn: Food and Wine

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!