Bí quyết mua rượu vang Tết 2018

Tết là thời điểm rượu vang nói riêng và các loại rượu khác được nhiều người quan tâm tiêu dùng. Rượu vang thường được dùng làm đồ uống trong các sự kiện tất niên của gia đình, công ty hoặc làm quà biếu cho bạn bè, đối tác, người thân, … Những bí quyết mua rượu vang dưới đây sẽ giúp các bạn chọn mua được chai rượu ngon nhất.

Chú ý bề ngoài chai rượu

Điểm cần lưu ý đầu tiên đặc biệt khi mua vang đỏ là màu sắc của vỏ chai rượu. Các loại rượu vang được bày bán thường đóng chai với nhiều màu sắc đa dạng như màu hổ phách, màu xanh…

Kinh nghiệm của nhiều người sảnh sỏi là vỏ chai càng trong, màu càng sáng; nguy cơ rượu hỏng càng cao, bởi rượu vang sẽ mang mùi khó chịu khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng nhân tạo.

Hạn chế chọn mua những chai rượu gần cửa sổ hoặc trưng bày ngay dưới ánh sáng đèn. Bạn nên chọn chai rượu vỏ xanh hoặc hổ phách với lớp giấy vàng bên ngoài còn nguyên vẹn. Để ý xem hai lớp giấy có bụi bám, trầy xước, hay rách không?

Không nên ham rẻ

Dịp lễ hội, rượu nhái rượu lậu càng ồ ạt đẩy vào thị trường. Khách hàng chọn rượu vang nên tránh xa nhãn hiệu rượu rẻ tiền kém chất lượng. Sản xuất rượu vang cần nhiều thời gian và công sức nên giá thành bán ra chắc chắn không thể rẻ.

Kinh nghiệm của nhiều người sành rượu đó là tìm kiếm rượu vang trong tầm giá 60- 200 USD để có thể mua được chai rượu vang đủ chất lượng. Đây là những chai rượu có sự hài hòa cân đối giữa giá cả và chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu có đam mê với rượu vang thì một trong những điều thú vị là săn lùng những chai rượu được làm từ giống nho thượng hạng. Nếu đầu tư đúng mức, bạn sẽ có thể trải nghiệm những chai rượu vang mới lạ, đượm vị, hấp dẫn và còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị sang trọng trong những buổi tiệc mừng năm mới sắp đến.

Chọn rượu tùy thuộc vào mục đích

Kinh nghiệm chọn rượu còn phụ thuộc vào mục đích của bạn. Mục đích đơn giản chỉ làm quà biếu Tết, hay để trưng bày trong tủ khác với mục đích để thưởng thức và thỏa mãn niềm đam mê rượu vang.

Đến cửa hàng phân phối uy tín để chọn mua rượu vang dịp Tết

Một kinh nghiệm quan trọng nữa cần lưu ý khi mua rượu vang đó là hãy tìm đến các cửa hàng nhập khẩu và phân phối rượu chính hãng và uy tín.

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán rượu ngoại, đơn giản như vào siêu thị cũng có thể tìm mua được rượu nhưng liệu ở đó có chọn mua được một chai vang thật sự chất lượng, đặc biệt nếu đi biếu không bị “mang tiếng” là mua rượu giả?

Wineplaza là địa chỉ mua rượu tin cậy với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân phối rượu cao cấp và chính hãng, đảm bảo phân phối nhiều loại rượu vang ngon, chất lượng tốt với giá cả hợp lý với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm giúp bạn tìm được chai rượu phù hợp nhất và tốt nhất trong dịp Tết này.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Cách bảo quản rượu vang đã mở nắp

Tác dụng của rượu vang đối với não bộ

Cách lựa chọn rượu vang trắng phù hợp với nhu cầu