Khám phá tính cách thông qua sở thích uống rượu vang

Rượu vang không đơn thuần chỉ là một loại thực uống trên bàn tiệc mà còn là một thứ đồ uống có tính cách và tâm hồn riêng.

Thông qua sở thích và thói quen uống rượu vang, người ta có thể đoán được phần nào những tính cách thú vị trong con người bạn. Một nghiên cứu được tiết lộ, những người thích uống rượu vang đỏ thường là những người có học thức, giàu có và hạnh phúc hơn những người yêu thích vang trắng. Nghiên cứu chỉ ra,những người thích những ly rượu màu đỏ hay có tham vọng và sở thích di chuyển và khám phá.

Vì vậy, họ luôn cảm nhận được những điều tươi mới và có cảm giác hạnh phúc và may mắn. Người uống rượu vang đỏ được giáo dục tốt và luôn có định hướng nghề nghiệp. Một cuộc khảo sát đã được tiến hành trên 2000 người dựa trên thu nhập và triển vọng nghề nghiệp của từng cá nhân. Hơn một nửa số người thích uống rượu vang đỏ đều đã tốt nghiệp đại học. Mức lương trung bình mà họ kiếm được có thể lên tới 40000- 45000 USD mỗi năm. Đáng ngạc nhiên hơn, trong số đó, 81% số người được hỏi đều đang cảm thấy hạnh phúc tại nơi làm việc, 65% có tham vọng và muốn tiến xa hơn trên nghề nghiệp.

Trong khi đó, những người thích uống rượu vang trắng có thu nhập chỉ từ 25000-30000 USD mỗi năm và có 43% đã tốt nghiệp đại học. 55% số người thích rượu vang hồng đã bỏ học ở tuổi 18, mức thu nhập trung bình rơi vào khoảng 30000 USD. Trong đời sống hôn nhân, 86% người yêu thích rượu vang đỏ chia sẻ họ đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình hoặc tình trạng mối quan hệ khác.

Những người thích uống rượu vang trắng có khả năng thích đi du lịch ở Anh hơn bất kì nơi nào trên thế giới. Khi được yêu cầu mô tả bản thân, người uống rượu vang đỏ thường xuyên liệt kê ra những tính từ sau đây : Tự tin, thoải mái, mạnh mẽ và thông minh. Người uống vang trắng nói rằng, họ thực tế, tươi sáng, nhút nhát, dè dặt. Người uống rượu vang hồng thường là những người trưởng thành, ấm áp, quyến rũ. Nghiên cứu còn đưa ra tiết lộ thú vị : những người uống rượu vang hồng có thói quen sử dụng Facebook nhiều hơn so với những người thích uống những loại còn lại. Trung bình, họ có 146 bạn bè trên Facebook và truy cập facebook 13 lần một tuần.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Những điểm tương đồng thú vị giữa rượu vang và phụ nữ

Thưởng thức rượu vang đôi khi chỉ một mình

Hương vị rượu vang nào phù hợp với phái đẹp