Khám phá tính cách phụ nữ qua sở thích uống vang

Các tiến sỹ tâm lý học người Mỹ khẳng định :” Không thể dùng não để hiểu phụ nữ”. Nhưng nếu dùng rượu vang để hiểu thì chúng ta có thể thu được những điều gì?


Phụ nữ và rượu vang thực sự là sự phối hợp và kết nối hoàn hảo tương tự như khi chúng ta thưởng thức dâu tây cùng socola chảy. Tất cả những người phụ nữ yêu rượu vang đều có những điểm khác biệt hấp dẫn. Khác với đàn ông, hầu hết phụ nữ khi được hỏi đều trả lời về loại rượu vang yêu thích của mình bằng một lời khẳng định không gì đanh thép hơn :” Tôi chỉ uống rượu vang trắng “ hoặc “ tôi chỉ uống rượu vang đỏ”.



Vậy những người phụ nữ thích uống rượu vang đỏ và những người uống rượu vang trắng sẽ có thói quen như thế nào không ?

Phụ nữ uống rượu vang đỏ thích dùng bữa tối dưới ánh nến, người uống rượu vang trắng lại muốn dùng bữa tối dưới ánh hoàng hôn.

Uống rượu vang đỏ thích đọc tiểu thuyết lãng mạn, uống rượu vang trắng thích đọc tạp chí

Uống rượu vang đỏ là người lãng mạn, uống rượu vang trắng là người thực tế

Phụ nữ thích rượu vang đỏ luôn muốn nói nhiều hơn về bản thân mình, người yêu rượu vang trắng thường luôn biết lắng nghe.

Uống rượu vang đỏ là nhà tư tưởng sâu sắc, uống rượu vang trắng là người nói chuyện lớn.

Người uống rượu vang đỏ thường thích những đôi giày thoải mái, người uống rượu vang trắng lại có xu hướng đeo những đôi giày cao.

Phụ nữ thích rượu vang đỏ thường luôn tràn đầy năng lượng như được cuộn tròn trong lửa, uống rượu vang trắng lại nhẹ nhàng như những ngày hè mát mẻ.

Người uống rượu vang đỏ luôn thích mở rộng những mối quan hệ xung quanh, trái ngược với sự thâm trầm, thích tìm kiếm sự ổn định của những người phụ nữ yêu rượu vang trắng

Người uống rượu vang đỏ thích những nơi ồn ào, sôi động, người uống rượu vang trắng lại thích những không gian mở yên tĩnh.

Uống rượu vang đỏ thích được nằm dài trên những chiếc ghế da lớn, ngược lại người uống rượu vang trắng lại thích nằm tận hưởng không khí trên những bờ biển.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn là người thích rượu vang trắng hay rượu vang đỏ? Hãy thưởng thức và suy ngẫm xem tính cách của mình có đúng với bài viết của WinePlaza không nhé!


WinePlaza.vn


Bài viết liên quan:

Sự thật về rượu vang Chile

Hơi thở của rượu vang

Các loại rượu vanh đỏ dễ uống nếu bạn không thích vị chát của rượu