VICTORY đồng hành cùng Doanh nhân Việt Nam

DOANH NHÂN VIỆT NAM NHỮNG CHIẾN BINH DŨNG MÃNH

 Doanh nhân Việt Nam là lực lượng quan trọng đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển kinh tế nhất là trong xu thế toàn cầu hóa . Vì vậy họ thực sự là những chiến binh Sparta dũng mãnh để đón đầu cơ hội và vượt qua những khó khắn thủ thách.

Năm 2017 đánh dấu sự lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng khởi nghiệp sáng tạo tại nước ta. Theo nhiều chuyên gia kinh tế, đây là thời điểm vàng cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo và đầu tư cho khởi nghiệp sáng tạo, từ môi trường pháp lý cho đến môi trường kinh doanh và các nền tảng hạ tầng.

Theo thống kê, hiện cả nước có khoảng 1 triệu doanh nhân đang trực tiếp làm chủ, tổ chức, quản lý điều hành gần 600.000 doanh nghiệp, khoảng 15.000 trang trại và hợp tác xã, trên 4 triệu hộ kinh doanh, tạo ra hàng chục triệu việc làm cho người lao động. Doanh nghiệp là lực lượng quan trọng tạo ra của cải của xã hội, đóng góp nguồn thu chủ yếu cho ngân sách nhà nước để phát triển nền kinh tế quốc gia.

 Cơ hội:

Trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới mở ra cho các doanh nhân việt Nam rất nhiều cơ hội để phát triển:

 -Tạo ra “sân chơi”mở rộng cho các doanh nghiệp,Xoá bỏ những rào cản biên giới về kinh tế thương mại, Mở ra cơ hội hợp tác liên doanh, liên kết….thúc đẩy mỗi nước khai thác được tốt nhất lợi thế của mình về các nguồn lực, đặc biệt là nguồn nhân lực và tài nguyên.

– Khoa học – công nghệ phát triển mạnh.Môi trường hoạt động không ngừng mở rộng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng.

– Marketing quốc tế có nhiều thuận lợi để quảng bá và ứng dụng trên nhiều bình diện như Marketing xuất khẩu hàng hoá, Marketing dịch vụ, Marketing đầu tư…

Thách thức:

Cùng với cơ hội, bản thân doanh nghiệp quốc tế cũng phải đối phó với rất nhiều thách thức mới, nhiều rủi ro và hiểm hoạ:

– Thách thức trong cạnh tranh toàn cầu mở rộng và khốc liệt hơn, các đối thủ cạnh tranh nhiều hơn, mạnh hơn, công cụ và thủ đoạn cạnh tranh đa dạng, phức tạp hơn.

– Thách thức về thị trường, về công nghệ trong việc nghiên cứu, phát minh và ứng dụng trên toàn cầu.

– Thách thức về nguồn nguyên liệu tự nhiên, môi trường.

– Thách thức về tài chính và vốn đầu tư cho phát triển .

Do đó các doanh nhân Việt Nam  ngoài những chiến lược kinh doanh phù hợp thì cần phải có một tinh thần “ thép” mạnh mẽ như những chiến binh Sparta huyền thoại với tinh thần chiến đấu bất diệt để vượt qua khó khăn thử thách, nắm bắt cơ hội dẫn tới thành công.

Nhân ngày doanh nhân Việt nam 13/10, rượu vang Wine plaza gửi tới các doanh nghiệp lời chúc bền vững, đạt được nhiều thành công hơn nữa và luôn giữ vững tinh thần chiến đấu như những chiến binh Sparta bất tử - VICTORY.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Lê Phương

Bạn có thể lựa chọn một số chai vang sau đây để thưởng thức hoặc làm quà tặng nhân sự kiện đặc biệt này:

Rượu vang đỏ Ý Avalon

Rượu vang đỏ Ý Victory

Rượu vang đỏ Tây Ban Nha Marques de Tejares