Tưng bừng khai trương hầm rượu vang La Passione Mộc Thảo Viên

8h30h ngày 21/01, công ty WinePlaza tưng bừng khai trương Hầm rượu vang La Passione Mộc Thảo Viên tại Hà Nội.

Hầm rượu vang La Passione Mộc Thảo Viên tọa lạc tại số 16, Đào Duy Tùng, Đông Anh, Hà Nội, thuộc khu resort Mộc Thảo Viên nổi tiếng.

Anh Đào Trọng Thắng - Giám đốc điều hành công ty cổ phần WinePlaza nhập khẩu và phân phối rượu vang.

Đặc biệt, hầm rượu được thiết kế giữa một không gian xanh, tươi mát. Điều đó giúp cho quý khách được thưởng thức rượu một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất.Hầm rượu vang La Passione -Mộc Thảo Viên, nằm trong chuỗi Hầm rượu vang thuộc thương hiệu Wineplaza được xây bằng chất liệu gạch thô, gỗ mộc nhuốm màu ký ức, ánh nến vàng lung linh soi bóng những mái cửa sổ cong cong làm thực khách trải nghiệm không khí thực thụ trong căn bếp cổ truyền thống của gia đình người dân vùng Salento - Nam Ý.

Hầm rượu có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, được huấn luyện bài bản, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hầm rượu vang La Passione hiện nay có mặt tại Hà Nội, Thanh Hóa, tp.HCM và sắp tới sẽ tiếp tục phát triển mở rộng trong tương lai.

Được biết, anh Đào Trọng Thắng là Chuyên gia rượu vang anh Đào Trọng Thắng - với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu vang và những trải nghiệm thực tế trong thời gian học tập và làm việc tại Châu Âu. Đồng thời anh là chủ tịch công ty tư vấn giáo dục ASCI, chủ tịch tổ chức Aupair Việt Nam, đã từng làm giám đốc điều hành Nier Fine Wines.

Đỗ Nga

----------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
-19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Hotline:
Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
Email: wineplaza.vietnam@gmail.com