Top 4 loại vang hấp dẫn hội chị em

Hình ảnh cánh “ mày râu” bên những chai rượu đã quá quen thuộc và là cái chuyện “xưa như trái đất” rồi. Ngày nay đã thay đổi nhiều hơn, hình ảnh phụ nữ nhâm nhi từng ly rượu không những không lạ mà còn là hình ảnh đầy quyến rũ nữa. Đặc biệt, nếu những chai rượu xuất hiện cũng những nữ doanh nhanh hay chính trị gia thì nó không chỉ quyến rũ mà còn mang màu sắc đầy quyền lực.

Mà để đáp ứng được với nhu cầu của chị em thì mỗi trùm rượu đều dày công nghiên cứu và đưa ra những loại vang ngon nhất. Điều này không phải chuyện đơn giản bởi nữ giới có cách chọn rượu khác với nam giới. Thường họ lựa chọn dựa trên trực giác của mình chứ không đơn thuần dựa trên thương hiệu hay hình ảnh sản phẩm.
Trên thị trường cũng đã có nhiều dòn vang dành riêng cho nữ với hương vị riêng, độ cồn thấp và có vị ngọt hơn. Một số nhã hiệu đến các nước như Pháp, Ý, Úc, ..,

Rượu vang Pháp

Rượu vang của Pháp xưa nay đã có tiếng lớn trong ngành rượu nói chung. Với dòng rượu dành riêng cho nữ thì trong quá trình sản xuất có thay đổi công thức nguyên bản sang một công thức “nhẹ nhàng” hơn, đặc điểm chung là nồng độ cồn trong rượu thấp hơn so với vang thường và được kết hợp cùng các hương vị quen thuộc như hoa quả, sữa, …mang lại cảm giác dễ chịu và dễ uống. Thị trường đã có sẵn khác nhiều loại, các chị em có thể dễ dàng tìm mua tại các quầy hàng, showroom, …


Vang Bailey’s

Loại vang này được sản xuất tại Iselan từ những năm 1974 với các loại ban đầu là Original, Mint Sô cô la, Crème Caramel, Coffee, Hazelnut, Biscotti, Orange Truffle, Vanilla Quế, Sôcôla, Caramel, Sôcôla Cherry, Strawberry.

Hạn sử dụng chung của các loại vang trên là 24 tháng và được các nhà sản xuất đảm bảo về hương vị của nó tỏng hai năm. Các loại vang Bailey’s trên đều có những hương vị độc đáo không giống nhau. Ví dụ các hương vị khi đi cùng vang truyền thống mang lại sự mới mẻ, độc đáo như bạc hà- socola, cà phê, ..

Café Bohème

Loại vang này được sản xuất ở Cognac thuộc phía đông nam Pháp từ những năm 1920. Nó là sự kết hợp giữa vang truyền thống và cà phê mang đến sự mới mẻ cho người thưởng thức. Đây là một trong những loại rượu vang mới nhất dành riêng cho nữ.

Sheridan’s

Sheridan’s được sản xuất lần đầu vào năm 1994 và là loại vang đầu tiên sử dụng phương pháp tách thành hai phần riêng biệt trong cùng một chai và cách nahu bằng một lớp thủy tinh. Phần đầu của nó là một loại rượu được pha từ cà phê và rượu, phần còn lại là một loại rượu trắng từ sữa sô cô la.

Grand Marnier


Đây là một loại cognac có vị cam liqueur và được sản xuất lần đầu năm 1880. Thành phần chính là Cognac rượu, cam đắng và đường.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com