Tìm hiểu về các loại rượu vang ngon giá rẻ

Có lẽ chúng ta vẫn thường nghe về những chai rượu vang ngon với mức giá đắt đỏ hàng đầu thế giới nhưng lại ít ai nhắc đến những chai rượu vang ngon có giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho những người yêu thích rượu vang hạn hẹp về điều kiện tài chính một vài lựa chọn phù hợp với khả năng chi trả của họ, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.

Luis Felipe Edwards – Cabernet Sauvignon


Luis Felipe Edwards – Cabernet Sauvignon gây ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ ai đã từng thưởng thức qua bằng sắc đỏ pha chút tím nhạt mộng mơ và hương vị thơm ngon hòa quyện giữa mùi hoa anh đào, chocolate, quả óc chó và hạt hạnh nhân. Tất cả những thứ ấy đã tạo nên một Luis Felipe Edwards – Cabernet Sauvignon mang vị ngọt dịu làm đắm say lòng người. Đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp để ăn kèm với thịt đỏ hoặc thịt trằng nướng hay các loại rau củ quả và mì sợi. Đặc biệt, chỉ với 100.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức chai rượu thơm ngon này.

Grandial Sparkling Brut


Sẽ quả thật là một sự thiếu sót lớn nếu như nhắc tới dòng vang nổ mà không nhắc tới Grandial Sparkling Brut (trắng) – một loại vang có xuất xứ từ nước Pháp xinh đẹp. Grandial Sparkling Brut là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây tươi lên men cùng phương pháp ủ truyền thống lâu đời. Tất cả những thứ ấy đã tạo nên Grandial Sparkling Brut – dòng vang nổ ngon đúng điệu danh tiếng. Hương vị của loại rượu này thức sự phù hợp để sử dụng cho các món khai vị trong các buổi tiệc lớn. Chắc chắn, Grandial Sparkling Brut sẽ kích thích vị giác của bạn và giúp bạn ăn ngon hơn. Hiện, loại rượu này đang được bày bán trên thị trường với mức giá vô cùng phải chăng 160.000 đồng.

Balmontee VCE – Red


Đây sẽ tiếp tục là một loại rượu vang trứ danh đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, xứ sở của tình yêu. Rượu Balmontee VCE – Red được nhiều người biết đến nhờ hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị của loại rượu này được hòa quyện bởi rất nhiều hương vị như mùi anh đào, mùi nho khô, mùi dâu tây, mùi quả mâm xôi, mùi quả phúc bồn tử, mùi quả lý chua, mùi quả lý gai, mùi quả sung, mùi hạt tiêu, mùi coca,…. Để tạo nên được hương vị thơm ngon quyến rũ ấy, các nhà sản xuất rượu vang đã phải pha trộn rất nhiều loại nho với nhau đồng thời áp dụng quy trình ủ rượu khép kín truyền thống bằng thùng gỗ sồi trưởng thành. Rượu Balmontee VCE – Red hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá 190.000 đồng.

----------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

Rượu vang đỏ Chile - Chaku Cabernet Sauvignon

Rượu vang Ý - Megale 

Rượu vang Pháp - Les Portes Blend