Tại sao bạn nên mua rượu vang Ý tại Wineplaza?

Trong những năm gần đây thì rượu vang Y được rất nhiều khách hàng yêu thích và được sử dụng làm quà tặng để biếu người thân, sếp, bạn bè... vào ngày Tết. Trong rất nhiều các địa chỉ cung cấp rượu vang Ý thì Wineplaza là địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để mua những chai rượu vang chất lượng tốt nhất. Lý do gì khiến rượu vang Ý tại Wineplaza được khách hàng ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chất lượng rượu vang Ý đảm bảo

Các sản phẩm rượu vang ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Ý xinh đẹp. Như chúng ta đã biết Ý là quê hương của những chai rượu vang đẳng cấp hảo hạng, ai đã uống một lần thì chắc chắn chẳng thể nào quên đi cái hương vị nồng nàn, say mê  ấy. 

 

 

Loại rượu vang này có sự kết hợp của các hương vị như: gỗ sồi, cà phê, nho, các loại trái cây... khi uống những hương vị này hòa quyện trong miệng mang đến cảm giác thích thú. Hậu vị của rượu vang Ý quyến luyến đầu lưỡi và cổ họng mang đại những trải nghiệm khó quên đối với người thưởng thức.

Được uống thử rượu vang trước khi mua

Đây là một điểm nhấn đặc biệt tại Wineplaza. Để khách hàng có thể mua được những sản phẩm rượu vang Ý ưng ý nhất thì tại đây có cho phép khách hàng uống thử rượu.

Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng và ưng ý với loại rượu mình uống thì sẽ mua. Đây là một trong những cách bán hàng thông minh và hướng đến lợi ích của người tiêu dùng nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Được tư vấn về cách thưởng thức rượu vang Ý

Khách hàng đến Wineplaza mua vang Ý thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho khách hàng biết nhiệt độ uống rượu vang Ý bao nhiêu độ là ngon, nên ăn kèm với những món gì? Đây là điều khách hàng cần biết để thưởng thức hương vị của rượu vang Ý một cách trọn vẹn.

Giá cả hợp lý 

Một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua rượu vang Ý nói riêng và các sản phẩm khác nói chung chính là giá thành sản phẩm. Tại Wineplaza giá thành rượu luôn được niêm yết rõ ràng và và cạnh tranh với thị trường, tuyệt đối không có tình trạng nâng giá cao để rút tiền của khách hàng.

Chất lượng phục vụ tốt 

Ngay cả những ngày lễ, ngày nghỉ thì Wineplaza vẫn hoạt động cung cấp cho khách hàng những chai rượu vang hảo hạng chất lượng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng rượu vang thì có thể đổi trả sản phẩm và được hoàn tiền 100%. 

Với những ưu điểm vượt trội trên đây không có lý do gì để bạn không chọn Wineplaza là điểm đến để mua rượu vang Ý. Mau chóng liên hệ qua đường dây nóng của công ty để được mua những chai rượu vang Ý hảo hạng nhất.