Tác dụng của rượu vang đối với sức khoẻ phụ nữ

Rượu là thức uống có cồn, được coi là một chất kích thích gây hại cho sức khoẻ, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ và biết cách sử dụng đúng liều thì một số loại rượu lại có lợi cho sức khoẻ và có tác dụng chữa bệnh. Trong đó có rượu vang – thức uống phổ biến tại phương Tây, sớm được coi là một vị thuốc chữa được nhiều loại bệnh và đặc biệt tốt cho sức khoẻ phụ nữ.

Rượu vang được làm từ một loại hoa quả phổ biến là no, sau khi thu hoạch nho sẽ ủ lên men trong thời gian dài. Tuỳ vào loại nho và cách thức ủ khác nhau chế biến thành các loại rượu khác nhau trong đó rượu vang đỏ có nhiều hoạt chất có lợi cho sức khoẻ với phụ nữ như:


Ngăn ngừa ung thư vú

Các nhà khoa học Mỹ sau nhiều lần nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trong rượu nho có chất hoá học chống lại sự phát trển của các khối u.Roy Williams- nhà khoa học Mỹ đã phất biểu trong một cuộc họp báo rằng ông đã phát hiện ra chất có tác dụng ngăn nừa ung thư vú. Bởi chất này có thể chống lại estrogen- chất gây phát triển ung thư vú.

Ngăn chặn hấp thu chất béo, giúp giảm béo

Các nhà khoa học ở Nhật đã nhiều lần thí nghiệm trên chuột và phát hiện rượu vang có thể ức chế sự hấp thu chất béo, chuột sau một thời gian dài uống rượu vang chất béo bị hấp thụ chậm lại, thí nghiệm này cũng đã thành công trên cơ thể người. Đặc biệt rượu nho có tác dụng giảm cân, mỗi ml rượu vang có chứa 525cal, sau khi uống sẽ tiêu hoá hết trong 4 giờ nên không gây tăng cân. Uống rượu vang giúp bổ sung nước và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm cân hiệu quả.

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá

Trong rượu vang có chứa nhiều phenol giúp hạ mỡ mấu, ngăn các cholesterol có hại, tăng cường chức năng tim mạch ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Bồi bổ sức khoẻ

Rượu vang được làm từ hoa quả thiên nhiên nên chứa nhiều loại axitamin, khoáng chất và các loại vitamin. Đây đều là các chấtdinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi uống sẽ được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể mà không cần qua tiêu hoá, từ đó giúp bồi bổ cho sức khoẻ người sử dụng.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

7 lợi ích của rượu vang đối với sức khỏe phụ nữ

1 ly rượu vang mỗi ngày và những lợi ích không thể ngờ tới

Rượu vang và những lợi ích với việc phòng chống tim mạch