Rượu vang pha vàng có tác dụng thật sự như người ta vẫn nghĩ?

Thị trường rượu vang hiện nay vô cùng đa dạng và phức tạp, nếu không phải là một người có hiểu biết về rượu thì rất có thể bạn sẽ mua phải một sản phẩm kém chất lượng. Thời gian gần đây trên thị trường có xuất hiện một dòng rượu vang mới, đó là rượu vang pha vàng được tung hô với những công dụng thần kỳ. Tuy nhiên rượu vang pha vàng có tác dụng thật sự như người ta vẫn nghĩ? Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!


Sự xuất hiện của rượu vang pha vàng trên thị trường

Thị trường rượu vang gần đây có xuất hiện một loại rượu vang vô cùng lạ, bên trong có trộn vàng, được dán nhãn nguồn gốc từ Nhật Bản, đó là rượu vang pha vàng.

Bên trong chai rượu vang 75ml này có chứa rượu màu vàng cùng các mạt vàng nhỏ, uống không khác gì rượu vang bình thường nhưng thu hút người tiêu dùng ở chỗ nó có mùi thơm hơn. Loại rượu này được chào bán trên mạng là “xách tay” từ Nhật Bản về với mức giá dao động từ 1 triệu – 3 triệu, phụ thuộc vào số mạt vàng được pha vào trong rượu.

Sự xuất hiện của loại rượu vang lạ này đang rất thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và vô cùng được ưa chuộng. Đặc biệt sản phẩm rượu vang này còn được quảng cáo là có khả năng điều trị nhiều loại bệnh khác nhau, vì thế mà độ hot của nó trên thị trường càng tăng lên. Tuy nhiên loại rượu vang pha vàng này có tác dụng thực sự như người ta vẫn nghĩ hay không?

Sự thật về công dụng chữa bệnh của rượu vang pha vàng

Loại rượu vang pha vàng này đang được chào bán vô cùng hấp dẫn với những công dụng thần kỳ như vậy nhưng thật hư ra sao?

Theo nhận định của bác sĩ Nguyễn Hoàn Hiệp tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn thì cho đến nay vẫn chưa hề có một cuộc nghiên cứu nào chứng minh về công dụng thần kỳ của loại rượu vang pha vàng này như người ta vẫn đồn đoán. Ngoài ra theo chia sẻ của vị bác sĩ này thì trong loại rượu vang mới này còn chưa thành phần kim loại là vàng, vì thế người tiêu dùng cần cẩn trọng bởi khi uống kim loại nói chung vào cơ thể sẽ có nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gan, thận, nó có thể gây suy gan, suy thận hoặc dẫn đến những biến chứng khác về thần kinh.

Và đây cũng là quan điểm được khẳng định bởi PGS.TS Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng quốc gia.

Do đó người tiêu dùng cần rất thận trọng với loại rượu pha vàng này, không nên bị cám dỗ bởi sự bắt mắt cũng như những công dụng thần kỳ mà người ta vẫn thường đồn đoán về sản phẩm này.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Bài viết liên quan

7 lợi ích của rượu vang đối với sức khỏe phụ nữ

Rượu vang và những lợi ích về việc phòng chống tim mạch

1 ly rượu vang mỗi ngày và những lợi ích không thể ngờ tới