Rượu vang nào ngon và giá mềm nhất hiện nay?

Trong thế giới bạt ngàn hàng trăm loại vang, rượu vang nào ngon nhất hẳn là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc. Bạn có biết một điều rằng: loại rượu vang đắt chưa chắc đã phải là rượu vang ngon nhất?
Vậy, chính xác thì rượu vang nào ngon và giá mềm nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án trong các thông tin được đưa ra phân tích ở bài viết dưới đây.


Hiện tại, trong đầu tôi đang hiện ra khá nhiều đáp án cho câu hỏi trên, xin phép được đưa ra ở đây 5 loại rượu vang mà tôi cho là rượu vang ngon; để anh chị và các bạn cùng thảo luận chọn ra xem rượu vang nào ngon nhất, nhé! Giá những loại rượu vang dưới đây tôi đưa ra đều không quá 10$.


rượu vang nào ngon nhất ?


1. Bloom Riesling 2007 (Đức)
Loại rượu vang Đức này sở hữu độ ngọt vừa phải và cực kỳ phù hợp với các món cay ở cửa hàng đồ ăn Thái hoặc kể cả đồ ăn cay của Việt Nam cũng rất vừa miệng món rượu này. Chúng có thể trung hòa rất tốt. Hoặc nếu không phải tín đồ của đồ cay, bạn cũng có thể nhâm nhi một chút Bloom Riesling với những món Tây khác như cá, thịt gà tây…


2. Agua de Piedra Reserva Malbec 2010 (Argentina)
Loại rượu vang thứ hai chúng tôi giới thiệu đến bạn không hề có vị ngọt, mà thậm chí nó còn có vị chát chát – cực kỳ phù hợp với một rổ các món ăn Tây Việt khác nhau.


3. Due Torri Pinot Noir 2009 (Ý)
Được mệnh danh là loại rượu vang “dễ tính”, Due Torri Pinot Noir 2009 thực sực uống rất dễ, không hề khó uống như các dòng vang nhẹ khác (Chứ đừng nói là khó uống như rượu Việt).


4. Luzon Verde 2008 (Tây Ban Nha)
Loại rượu vang này là sự kết hợp của tương đối nhiều hương liệu so với các loại trước mà chúng tôi giới thiệu. Những món ăn châu u như phomat, ô liu, pasta nhiều tỏi… sẽ là gợi ý cho bạn có bữa ăn hoàn hảo.


5. Recanati Yasmin White 2010 (Israel)
Đây là loại vang trắng khá được chuộng trên thị trường vì là sự kết hợp của 3 loại rượu nho khác nhau. Tất cả vì tương lai mang đến nguồn rượu ngon, chất lượng cho tất cả mọi người.
Loại vang trắng này gần như hớp hồn được tất cả chúng ta.

Ruou vang WinePlaza


Tôi thực sự phân vân và không biết rượu vang nào ngon trong số những loại đã kể tên trên. Nếu được, mong các bạn hãy đến nếm thử rượu tại Wine Plaza và cho xin phản hồi nhé.
P/s: Các bạn truy cập website của WinePlaza và đăng ký dùng thử rượu nhé! Chúng tôi luôn chào đón các bạn.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com