Quà tặng rượu vang ý nghĩa cho người thân

Con người khi thể hiện tình cảm, sự quý trọng của mình với người khác thường thông qua những hành động chân thành và trong đó có quà tặng. Món quà ý nghĩa là món quà chứa đựng tình cảm, sự trân trọng nâng niu của người tặng giành cho người nhận quà. Từ những ý nghĩa đó, rượu vang được lựa chọn là món quà hoàn hảo giành cho người thân.

Nguồn gốc của rượu vang

Rượu vang là loại rượu được sản xuất từ nho, lôi cuốn người thưởng thức bởi hương vị nhẹ nhàng, mùi thơm lan tỏa. Khoa học và xã hội có tác động đến lịch sử ra đời của rượu vang rất nhiều chặng đường của rượu vang đã kế thừa sự phát triển của công nghệ trồng nho và công nghệ sản xuất cũng như gắn liền với các câu chuyện lịch sử vô cùng thú vị, và rượu vang thực sự phát triển khi ngành thương mại rượu phát triển ở các nước, rượu ở mỗi nước lại có hương vị và đặc trương riêng nổi bật với hình ảnh đất nước đó.

Có hai loại rượu vang là vang trắng và vang đỏ:

Rượu vang đỏ được làm từ các quả nho sẫm màu như đỏ , đen, tím. Vỏ quản nho cùng với ruột được đem nghiền nát sau đó lên men rồi ủ thành rượu, rượu vang đỏ có các mùi đặc trưng như mùi anh đào, mùi nho khô, mùi dâu tây, mùi phúc bồn tử… tùy nhà phân phối pha trộn hương vị sao cho đặc trưng. Rượu vang đỏ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe đặc biệt là với bệnh tim mạch, ngăn ngừa bệnh ung thư đặc biệt là với ung thư ở phụ nữ.


Rượu vang trắng nó được gọi là vang trắng vì nó có màu màu nhạt hơn vang đỏ nhưng nó không có màu trắng mà có màu hơi vàng hoặc vàng rơm, sở dĩ nó không có màu đỏ bởi nó chỉ được chế biến từ nước ép của lõi quả nho trắng không có vỏ. Đặc trưng của vang trắng có mùi của cam, bưởi, táo ,lê, mùi bơ, mùi cỏ...
Rượu vang là thức nước uống tốt cho sức khỏe nó có thể thay thế cho rất nhiều lời muốn nói, đây là thức uống giúp cho buổi tiệc trang trọng hơn, thân mật hơn. Mà rượu vang lại biết đến là thứ đồ uống rất có lợi cho sức khỏe, trải qua quá trình trưng cất cất cũng như lên men nhưng rượu vang vẫn giữ được những hương vị tự nhiên đặc trưng của nó uống rượu vang giúp chống tại bệnh tim mạch, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chống ung thư…


Rượu vang nó không phải là móm quà mang giá trị vật chất cao vì giá thành của nó vô cùng hợp lý nhưng nó lại là món quà ý nghĩa mang giá trị tinh thần to lớn vì vậy quà tặng rượu vang chắc chắn sẽ là chọn lựa của rất nhiều khách hàng.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com