Ngựa hoang và người đàn ông sau giông bão

Aura còn gọi là hào quang (Báo thân/thân năng lượng). Trong cơ thể người có 7 trung tâm năng lượng ứng với 7 luân xa mang 7 màu khác nhau. chính vì vậy màu sắc Aura cũng sinh ra từ 7 trung tâm năng lượng này. Từng trung tâm được mở sẽ có màu sắc tương ứng. Aura không cố định màu, nếu một người hành thiền thanh lọc, dưỡng trưởng các trung tâm năng lượng và có nhân duyên dày sẽ mở dần các trung tâm, Aura cũng vì thế mà chuyển màu từ đặc sang trong vắt.

Người làm vang đã dồn rất nhiều tâm sức để sáng tạo ra 1 chai Aura đúng chất trong bộ sưu tập Cung hoàng đạo - Zodiac. Được sản xuất bởi Carmenere, giống nho được coi như thổ sản của Chile (mặc dù có nguồn gốc từ Médoc -Bordeaux).

Thông thường Carmenere rất sôi nổi, mạnh mẽ và cá tính, còn ở Aura lại thấy tất cả những tố chất đó trưởng thành đủ đầy qua quá trình tôi luyện (nho sản xuất Aura những gốc nho cổ thụ và thời gian ủ rất lâu trong thùng gỗ sồi). Aura như một chú ngựa hoang đã được thuần, như người đàn ông đã qua những cơn phong ba bão táp cuộc đời và giờ tìm về "ngôi nhà" của chính mình.

Khi lắc nhẹ, hương thơm dịu dàng của cỏ khô, rơm khô phơi nắng mới và các loại thảo mộc dâng đầy trong từng hơi thở. Vị của Aura đầy đặn, mà không gay gắt, tannin chát rất sâu làm ta có cảm giác ngọt ngọt nhưng không phải vị ngọt của đường, khi đưa ngụm đầu tiên vào miệng, ta có thể cảm nhận sự dầy dặn chảy chậm chạp từ mặt lưỡi xuống thành lưỡi và dần xuống cuống lưỡi... nước miếng bắt đầu tuôn ra vồn vã.

Aura thực sự để trải nghiệm, chia sẻ và hoài niệm. Một chai hoàn hảo uống vào những ngày cuối năm, đêm tất niên để ôn lại những thăng trầm 1 năm vừa qua.

Gọi điện hoặc nhắn tin để thưởng thức Aura-Zodiac nhé: 090615175, 0911848898

Nguồn: Đào Trọng Thắng

----------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
-19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Hotline:
Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
Email: wineplaza.vietnam@gmail.com