MỪNG SINH NHẬT WINEPLAZA 3 TUỔI!

Ngày 19/06/2020 - WinePlaza sẽ chính thức hoạt động được 3 năm. Trải qua đại dịch Covid-19 vừa rồi, chúng tôi càng thấm thía hơn tình cảm và sự gắn bó của quý khách hàng dành cho WinePlaza. Và để tri ân tới những khách hàng của mình, WinePlaza đã chuẩn bị một món quà rất đặc biệt.

Chương trình đêm rượu vang du thuyền 5 sao: Tận hưởng thiên đường nơi hạ giới! Đối với mỗi đơn đặt hàng trị giá từ 30 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được tặng và trải nghiệm:Một cặp vé 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Athena Royal Cruise 5 sao tại Vịnh Hạ Long.

🍷 Tham dự tiệc rượu vang tri ân khách hàng, nghe chia sẻ của chuyên gia rượu vang hàng đầu tại Việt Nam 🍷.

🚕 Xe đưa đón tại Hà Nội 🚕.

Thời gian đăng kí chương trình kéo dài đến hết tháng 6. Thời gian diễn ra đêm rượu vang là tháng 7, ngày cuối tuần

*Chương trình không áp dùng đồng thời với chương trình khác*

Đây là món quà hoàn hảo cho những tín đồ yêu rượu vang và là một chuyến đi trải nghiệm ý nghĩa cho quý khách và người đồng hành của mình. Wineplaza mong rằng sẽ được gặp mọi người trên Du thuyền 5 sao Athena Royal Cruise vào tháng 7 tới đây. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của WinePlaza!

--------------------------

👉 Để mua hàng xin vui lòng inbox trực tiếp Rượu vang Wineplaza hoặc comment số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

-----------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

WinePlaza - We understand your taste.

☎️ Hotline: 0911.11.00.31

🖥 Website: www.wineplaza.vn

✉️ Email: wineplaza.vietnam@gmail.com