Lựa chọn rượu vang làm quà biếu tết

Mỗi khi tết đến rượu vang là món đồ uống được nhiều gia đình lựa chọn để tiếp khách cũng như quà biếu. Bởi đây là sản phẩm thể hiện cho sự sang trọng và ý nghĩa sử dụng thiết thực. Dịp Tết đang đến gần, chắc hẳn không it người đang tìm chọn những loại rượu vang để làm quà biếu tết, vậy có những lưu ý gì khi lựa chọn rượu vang, hãy tham khảo một số mẹo sau đây của chúng tôi.


Đầu tiên bạn cần xác định những đối tượng để tặng quà. Rượu vang không phải ai cũng có thể cảm nhận được tất cả những mùi vị của nó, do vậy cần phải lựa chọn rượu theo từng đối tượng để chọn loại cao cấp hay mức bình thường và tập trung vào chất lượng. Với người không hay dùng rượu thì bạn nên mua loại dễ uống với mùi vị đặc trưng rõ rệt, mức giá khoảng 300.000 đến 500.000 trên một chai.

Còn đối với người sành rượu, biết thưởng thức rượu thì nên chọn loại rượu vang 1 triệu đồng trở lên vì đây là dòng vang cao cấp nên khắt khe về người dùng cũng như cách thưởng thức. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về đặc điểm của loại rượu đấy để khi tặng có thể giới thiệu cho người đó hay giới thiệu cho người khách khi đến thăm nhà.
Ngoài việc lựa chọn rượu theo đối tượng thưởng cảm nhận rươu thì bạn nên chọn theo giới tính. Với nam giới khi mang rượu vang đi biếu nên chọn vang đỏ cho nam giới, vang trắng, hồng cho nữ giới vì vang trắng có mùi thơm dịu và nhẹ nhàng. Thông thường thì khi đi mua sẽ chọn một cặp rượu vang trắng đỏ sẽ phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.
Khi đã lựa chọn được loại rượu thì việc tiếp theo là chọn túi đựng hoặc hộp đựng. Có rất nhiều loại túi hộp sang trọng phù hợp cho việc biếu tặng như hộp bằng gỗ, hộp túi giấy hoặc hộp làm từ da.
Nếu bạn muốn gây được ấn tượng với người nhận quà thì ngoài rượu ra nên tặng kèm những món quà nhỏ khác như nút rượu, khui rượu, khăn dùng để cầm chai rượu, bánh, phô mai hoặc những chiếc ly tách để tạo bất ngờ cho người được biếu. Đối với những người nhận quà sành sỏi về rượu thì nên tặng cho họ voucher thử rượu hay thẻ thành viên của hội yêu rượu, chắc chắn họ sẽ rất cảm kích về món quà của bạn.
Nếu là một người khó tính trong việc chọn mua bạn có thể tham khảo những gợi ý của những người hiểu biết về rượu để chọn được loại rượu phù hợp với từng đối tượng tặng quà.

Lựa chọn nơi bán rượu vang uy tín để bạn được tư vấn nên chọn những chai vang nào cho phù hợp và yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Lê Phương

Wineplaza

Một số bài viết liên quan:

Moscato D'asti diện mạo mới đầy phong cách

Rượu vang và cigar sự lôi cuốn đầy mê hoặc

Victory đồng hành cùng doanh nhân Việt Nam

Quà Tết tặng Sếp hơn cả một nghệ thuật