Hộp quà Tết 2018 sang trọng, cao cấp

Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, thị trường quà tết đang sôi động khắp các siêu thị, chợ truyền thống, hay trên một số tuyến đường. Trước đây, những giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng với giả cả phải chăng thì càng được ưa chuộng. Nhưng năm nay, những hộp quà sang trọng bắt mắt kết hợp giữa rượu vang và đồ ăn nhẹ đang là xu hướng của năm 2018 được nhiều người yêu thích. 

 Tặng quà tết truyền thống của người Việt không chỉ là hình thức, ngoại giao mà đó là cả tấm lòng của người tặng. Bởi vậy, trong dịp cuối năm 2018, WinePlaza mang đến cho quý khách hàng những món quà ý nghĩa, sang trọng, cao cấp và chất lượng nhất, phù hợp với tiêu chí quà tặng hiện nay.

Hộp quà Tết 2018 sang trọng, cao cấp, tiện dụng

Hộp quà tết đa dạng các mặt hàng, các kiểu dáng với thiết kế độc đáo, bắt mắt, đáp ứng được nhu cầu biếu tặng và thể hiện đầy đủ nét xuân, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn sáng suốt và đầy tinh tế mà quý khách hàng muốn gửi tặng đến những người thân, bạn bè, cấp trên của mình.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hãy liên hệ với WinePlaza để lựa chọn những hộp quà tết, quà biếu tết, rượu vang biếu tết  phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình để dịp tết này sẽ là dịp tri ân sâu sắc ấn tượng nhất với những người bạn yêu thương nhé.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

WinePlaza.vn

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Lựa chọn rượu vang làm quà biếu Tết

Quà Tết tặng sếp - hơn cả một nghệ thuật

Rượu vang Tết 2018