Giá rượu vang trắng tại Wineplaza.

Vang trắng được sử dụng khá phổ biến trong các bữa tiệc đông người nhưng hiếm người định hình rõ được giá rượu vang trắng như thế nào và có khác biệt gì hay không so với rượu vang đỏ?


Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến giá rượu vang trắng và có sự so sánh, đối chiếu với giá rượu vang đỏ trên thị trường Việt Nam hiện tại.


Như chúng ta đã biết, rượu vang thường được phân chia thành nhiều loại theo nhiều cách khác nhau: có thể theo số năm ủ rượu, theo nguồn gốc nguyên liệu tạo thành, rồi theo quốc gia sản xuất; thậm chí còn theo cả màu sắc rượu như trắng đỏ…
Trước tiên, chúng ta có thể xem xét giá rượu vang trắng theo nguồn gốc quốc gia sản xuất sản phẩm này.


Giá rượu vang trắng Pháp tương đối đa dạng, dao động từ mức rất thấp, chỉ khoảng 200.000 VNĐ/chai cho đến mức giá tương đối cao >6 triệu VNĐ/chai. Là quốc gia của các loại vang nên có lẽ chúng ta không cảm thấy lạ lùng gì với thông tin này vì vang trắng Pháp được sản xuất theo khá nhiều công thức khác nhau, từ loại có định rõ địa phương sản xuất cho đến những thương hiệu đã được đăng ký rõ ràng cụ thể…



Giá rượu vang trắng Chile cũng đa dạng không kém gì Pháp. Nếu như Pháp dao động ở mức trung bình từ hai trăm đến sáu triệu thì vang trắng Chile nhiều hơn, có biên độ dao động rộng hơn rất nhiều. Từ những chai vang trắng chỉ có giá hơn trăm nghìn đến các chai vang trắng giá lên tới hơn chục triệu. Nghe qua thế thôi cũng đủ thấy độ “chịu chơi” của vang trắng Chile rồi.


Rượu vang trắng Chile nổi tiếng và hấp dẫn giới thưởng rượu bởi vị ngọt thanh mát và chút vị chát chát ngon ngon thơm thơm của hoa quả ủ.
Vang trắng Australia cũng là một thiên đường cho các bạn chọn rượu vang thường nhật. Mức phổ biến mà người ta hay dùng cho vang trắng Úc chỉ dao động ở khoảng vài trăm nghìn/chai. Giá rượu vang trắng Úc phù hợp để làm quà biếu phổ thông trong các dịp lễ tết.


Thực sự rất khó khăn nếu bắt chúng tôi đưa ra nhận định về các loại vang trắng vang đỏ khác nhau mức giá như thế nào. Vì trên thực tế, chúng đều có mức giá tương đối đa dạng từ vài trăm đến vài triệu. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà bạn chọn cho mình các loại vang hấp dẫn.


Hãy đến Wine Plaza để hỏi thăm cụ thể hơn về giá rượu vang trắng và để được tư vấn miễn phí, nếm rượu miễn phí, nhé!

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com