Giá rượu vang đỏ ngon hấp dẫn nhất tại Wineplaza

Giá rượu vang đỏ được bình chọn là ngon và đắt nhất là rượu vang đỏ Pháp, tiếp theo sau đó có thể kể đến các quốc gia khác như: Chile, Argentina, Italy… Còn giá rượu vang đỏ cụ thể là bao nhiêu thì mời các bạn đọc thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.


Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến giá rượu vang đỏ và mức độ phù hợp của nó đối với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.


Giá rượu vang đỏ trên thực tế được coi là vô biên giới: từ những chai vang vài trăm đến vài triệu thậm chí hàng chục trục cũng có. Thế những, tùy vào khẩu vị và mục đích sử dụng mà chúng ta chọn lựa những loại vang đỏ khác nhau cho những hoàn cảnh khác nhau.


Giả sử như bạn chọn là quà Tết cho nhân viên, muốn có thêm chai vang đỏ vào giỏ quà nhìn cho lịch sự, bạn cứ chọn loại vang đỏ có giá ở mức bình thường nhất thôi, chỉ cần hình thức đẹp mắt một chút là được. Mà cái này nói hơi thừa, hình thức đẹp thì loại vang đỏ nào chẳng đẹp mắt. Chỉ riêng cái màu đỏ của nó thôi cũng cuốn hút và mê đắm lòng người lắm rồi. Giá rượu vang đỏ loại này không cần phải chi quá mạnh tay, cứ tầm tầm vài ba trăm là cũng ngon con mắt lắm rồi.


Còn trong trường hợp khác, các bạn muốn chọn rượu vang đỏ để làm quà biết sếp. Cái này không phải dạng vừa đâu, muốn chọn vang đỏ biếu sếp dùng giá rượu vang đỏ cũng là một vấn đề phải được cân nhắc đấy. Ít nhất phải chọn loại trung cấp (từ 0,75 triệu đến 1,5 triệu/chai) chứ không thể chọn loại thường nhật (dưới 0,75 triệu) được. Bét nhất là thế còn không thì bạn phải chọn cho mình loại rượu cao cấp (khoảng giá từ 1,5 – 3 triệu/chai) tùy vào sếp mà bạn biếu quà là ai và là người thích vang đỏ kiểu gì. Biết được sếp chuộng loại nào luôn thì càng tốt, đỡ phải suy nghĩ chọn lựa nhiều.


Còn khi cân nhắc giá rượu vang đỏ để mua về cho gia đình sử dụng. Nghe đến gia đình có nhu cầu sử dụng thì chắc chắn gia đình bạn cũng thuộc mức khá giá rồi; có lẽ khi đó giá rượu vang đỏ sẽ không còn là vấn đề nữa. Bạn cứ đến Wine Plaza nếm thử rượu và chọn lấy loại vang mà mình thích thôi (không phải chỗ nào cũng cho phép nếm thử như ở WINEPLAZA).


Mức giá rượu vang đỏ thì thực sự là vô biên nên bạn cứ cân nhắc khoảng chi tiêu của gia đình và chọn lựa ở tầm đó thôi!

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com