Chai vang VICTORY 2015 chiến binh Sparta dũng mãnh

Hình tượng những chiến binh Sparta bất tử đã trở thành đề tài hấp dẫn cho nhiều tác phẩm thơ ca, điện ảnh nổi tiếng và giờ là trong chai rượu vang Victory 2015.

Sự khởi đầu đặc biệt

Lấy cảm hứng từ những chiến binh Sparta mạng mẽ, tinh nhuệ với tinh thần “bất khả chiến bại” nhà sản xuất Feudi Salentini đã sáng tạo nên chai vang Victory 2015, dòng sản phẩm đặc biệt cho thị trường Việt Nam sẽ chính thức ra mắt tại Wineplaza vào ngày 13.10.2017 như một lời chúc đặc biệt gửi đến những“ Doanh nhân Việt Nam” luôn thành công và ngày càng phát triển với tinh thần Sparta dũng mãnh.

Năm 2017 được xem là năm khởi nghiệp của Việt Nam, để tiếp thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam vững bước trên con đường kinh doanh " trải đầy hoa hồng" với tinh thần mạnh mẽ và ý chí quyết tâm, chai vang Victory 2015 " chiến binh Sparta dũng mãnh" là dành cho các bạn.

Hương vị của sự say mê

Được tạo ra bởi những người trẻ nhiệt huyết kết hợp giữa phương thức sản xuất truyền thống và hiện đại để viết nên câu chuyện tuyệt vời trong chai vang: mạnh mẽ, cuồng dại nhưng vẫn ẩn chứa sự ngọt ngào, say đắm - Victory mang lại cảm giác bùng cháy theo tinh thần của các chiến binh Sparta cổ đại nổi tiếng,hy vọng sẽ truyền cảm hứng mang đến thành công cho người thưởng thức.

Chai rượu vang Victory là kết quả của sự sáng tạo từ những cây nho Primitivo lâu năm được trồng trong những vườn nho với kết cấu đất khác nhau (đá vôi, sỏi cát,...) của hãng Feudi Salentini tại khu vực Salento, góp phần tạo nên những sắc thái đa dạng với nhiều cung bậc cảm xúc trong cùng một chai rượu vang cao cấp Victory đạt chuẩn IGP của Italia, mời gọi người thưởng thức cảm nhận và khám phá.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com

Wineplaza.vn

Tham khảo thêm tại:

Rượu Vang Đỏ Ý - VICTORY 2015