5 LÝ DO WINEPLAZA LÀ ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG



https://file.hstatic.net/1000180378/file/untitled_design__15__f1ceb439e84146c38cbd4daf99ef1c1e_compact.png

1. Chất lượng rượu vang

WinePlaza đảm bảo cho quý khách về chất lượng rượu được lựa chọn cẩn thận. Tại đây, có đa dạng loại rượu cho quý khách thưởng thức hương vị mới.

2. Không gian yên tĩnh, trầm lắng

Sau một ngày mệt nhoài, WinePlaza sẽ thổi vào tâm hồn bạn một cơn gió mát dịu nhẹ, thanh bình và ngắm nhìn dáng dấp thành phố Venice vào một buổi chiều tà. Hay là cùng “người ấy” tâm sự bên góc nhỏ riêng tư, kín đáo. Hoặc cùng bạn bè tụ tập, trò chuyện đời bên góc bếp đầm ấm, ánh lên tia lửa của cuộc sống, những giây phút, cảm xúc hiếm hoi của cuộc đời. Đây sẽ là địa điểm không khiến bạn thất vọng. 






3. Phục vụ chuyên nghiệp

WinePlaza luôn chú trọng cẩn thận chất lượng phục vụ. Với đội ngũ tư vấn và phục vụ chu đáo sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác thân thiện, thoải mái và trân trọng. Điều này cũng khiến cho việc thưởng thức rượu vang được hoàn hảo hơn.

4. Giao lưu, gặp gỡ

Đến với WinePlaza là những con người biết đam mê và tận hưởng cuộc sống. Nơi đây luôn cởi mở dành cho những cuộc giao lưu, hội ngộ. Chính vì lẽ đó, biết đâu bạn có thể tìm được cho mình một người bạn tâm giao.

5. Thưởng thức rượu cùng chuyên gia

WinePlaza hội tụ nhiều chuyên gia tư vấn rượu. Có thể bạn chưa am hiểu nhiều về rượu vang và nghệ thuật thưởng thức. Hay bạn cần người có tâm hồn đồng điệu để đàm đạo, tâm giao. Hãy đặt bàn trước tại WinePlaza.


 

-------------------------------------------------- --------------------------------------

Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

WINEPLAZA - We understand your taste.

- Hà Nội:19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Đường dây nóng: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!