Mảnh ghép hoàn hảo cho tiệc cưới

Rượu vang là đồ uống mang cả vị chua, chát, đắng, ngọt. Cũng giống như chặng đường của một tình yêu từ khi bắt đầu đến lúc đơm hoa kết trái. Những nếm trải đó được gói gọn trong ly rượu vang trong ngày quan trọng nhất của đời người.

Ngày nay, các bạn trẻ thường có xu hướng tổ chức một đám cưới theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Và mảnh ghép còn thiếu cho một tiệc cưới hoàn hảo đó chính là rượu vang.

Từ xa xưa, rượu vang không chỉ nổi tiếng là một loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe mà ngay bản thân rượu vang cũng hàm chứa rất nhiều ý nghĩa và những câu chuyện đang chờ đợi được khám phá. Việc tại sao rượu vang thường xuyên được sử dụng trong đám cưới cũng có nguyên do của riêng nó.

Việc uống rượu vang trong ngày cưới hiện nay xuất phát từ quan niệm của người Hy Lạp và sau này còn là của La Mã cổ đại. Cô dâu, chú rể cùng khách mời trong buổi tiệc nâng ly như một cử chỉ thiện chí để gửi tới nhau lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Ngoài ra, điều này còn mang hàm ý xua đuổi những điều xấu xa, gửi lời chúc may mắn tới đôi vợ chồng mới cưới.Và một điều quan trọng không thể bỏ qua nữa đó là, một chút hưng phấn sau khi uống rượu có thể giúp đêm tân hôn trở nên tuyệt vời hơn.

Rượu vang mang trong mình đầy đủ những hương vị của cuộc sống hôn nhân. Người ta hy vọng giữ lại những dư vị ngọt ngào trên đầu môi, nhưng hãy chia sẻ những giọt cay đắng cùng nhau. Cuộc sống hôn nhân sẽ nếm trải cay đắng ngọt bùi, nhưng hãy cùng nâng ly để cùng nhau thưởng thức trọn vẹn những dư vị đó, vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

Thêm vào đó, rượu vang còn thể hiện sự sang trọng và lịch sự trong giao tiếp. Từng giọt rượu vang sóng sánh trong những chiếc ly thủy tinh sang trọng sẽ tăng thêm phần tinh tế và lãng mạn cho đám cưới của bạn. Rượu vang là đồ uống không phải để uống cho say, mà được sử dụng như một công cụ để kết nối và chia sẻ tình cảm với những người xung quanh. Cùng nhau thưởng thức một cách chậm rãi hương vị rượu vang, nâng ly chúc phúc cho hạnh phúc thăng hoa giữa cô dâu và chú rể là một cách để tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn và văn minh.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza!

Nếu có bất cứ ý kiến gì hãy comment ở phía dưới - tác giả luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc.


WinePlaza.vn


Bài viết khác:

Cách kết hợp đồ ăn với rượu vang

Cách uông rượu vang điều độ

3 lợi ích tuyệt vời của rượu vang