Rượu vang đỏ Ý – Avalon (Primitivo di Manduria 2012)

Rượu vang đỏ Ý – Avalon (Primitivo di Manduria 2012)

Vua của Primitivo – The King of Primitivo

Avalon – Hòn đảo thiêng huyền bí gắn liền với vị vua Athur vĩ đại của nước Anh vào thế kỷ thứ 6. Avalon cũng được đặt tên cho chai vang huyền thoại trong lịch sử của nhà sản xuất rượu vang lừng danh vùng Salento Italia - Feudi Salentini. Có thể nói: "Chai rượu vang Avalon chất chứa tất cả những tinh hoa, tâm huyết và tình yêu của nhà sản xuất". 

Rượu vang đỏ Ý Avalon

Khu vực: PugliaItaly

Hãng sản xuất: Feudi Salentini

Loại rượuVang đỏ

Giống nho: 100% nho Primitivo

Niên vụ: 2012

Nồng độ cồn: 16,5%

Thể tích: 750ml

Mọi nội dung tại wineplaza.vn đều có mục đích chia sẻ thông tin và tình yêu với rượu vang.

Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 024.2213.1166

Giá: 2,000,000₫

Mô tả

Mỗi vụ thu hoạch nho, cả đại gia đình đều cùng nhau ra vườn chọn trái nho từ những chùm nho ngon nhất sau đó đem cắt cuống cẩn thận rồi mới cho vào ép. Sau quá trình lên men sơ cấp, rượu vang được ủ tiếp 24 tháng trong thùng gỗ sồi hảo hạng của Mỹ, khi đạt 16,5% vol mới đem đóng chai. Sau khi đóng chai, tiếp tục bảo quản và bình ổn trong hầm tiêu chuẩn 6 tháng trước khi đưa ra thị trường.

Đặc tính: Avalon mang hương thơm nguyên bản của primitivo: mùi mận hậu, anh đào chín và các loại gia vị, nhưng đậm đà hơn rất nhiều những chai vang primitivo thông thường. Do quá trình ủ lâu nên vị chát đậm rất mềm mại làm ta cảm giác rất dễ chịu khi thưởng thức.

 Avalon có thể nói là chai vang để trải nghiệm những tinh túy và đặc sắc nhất của giống nho primitivo. Rất phù hợp để biếu tặng người sành vang, uống với tâm giao, tri kỷ hay những dịp đại tiệc.

Thức ăn đi kèm: Thịt đỏ, thịt gà tây nướng, patê, phô mai mặn,...

Lưu ý: Bảo quản rượu tránh ánh nhiệt độ và ánh sáng. Đặt chai nằm khi bảo quản.

 

Bình luận

Sản phẩm khác