Bộ lọc rượu vang Magic Decanter

Hương vị rượu vang không chỉ phụ thuộc vào chất lượng và đặc tính của rượu. Thưởng thức rượu vang đúng cách sẽ giúp hương vị của rượu tuyệt vời hơn rất nhiều. Một trong những dụng cụ không thể thiếu trong thưởng thức rượu vang là Magic Decanter, hay còn gọi là "Decanter thần thánh".

Những ai yêu thích rượu vang, nhất là đối với vang đỏ quá trình “ để thở” là vô cùng quan trọng giúp rượu vang đạt đến tinh hoa cả về hương và vị. Theo phương thức truyền thống thời gian thở mỗi chai rượu là từ 30 phút đến 3 tiếng sau khi mở nắp, tùy thuộc vào giống nho và độ tuổi của rượu vang. Tuy nhiên với Magic decanter bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất của rượu vang ngay khi rót mà không cần chờ đợi nhờ thiết kế thông minh và hoàn hảo.

Magic decanter được mệnh danh là “Decanter thần thánh”, đây là dụng cụ giúp rượu vang thở nhanh và đủ trong thời gian ngắn, nhờ bộ lọc thông minh vừa có chức năng lọc cặn, vừa có khả năng sục khí, dòng chảy xoắn ốc giúp pha trộn rượu với lượng không khí phù hợp để tạo ra hương vị tốt nhất ngay khi rượu vang “đi qua” bộ dụng cụ này. Ngoài ra Magic decanter còn rất gọn nhẹ, dễ sử dụng với thân trong suốt, chân đế vững chắc để giữ ly cố định, cùng với giá đỡ bộ lọc tiện dụng giúp rượu được rót chuẩn xác vào ly mà không làm chảy ra ngoài. Với Magic decanter, việc thưởng thức rượu vang thật dể dàng, nhanh chóng. Chỉ cần đặt ly bên dưới, rót rượu qua bộ lọc, lắc nhẹ ly và từ từ thưởng thức. Hương thơm trong rượu sẽ lan tỏa đầy đủ và mùi vị thì mềm mại hơn rất nhiều.

Là người yêu thích rượu vang và thường xuyên thưởng thức rượu, sẽ thật đáng tiếc nếu trong bộ sưu tập của bạn thiếu bộ dụng cụ “thần thánh” này.

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

----------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
- 240 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
 Hotline:
Hà Nội: 0911.84.88.98/0911.11.00.31
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
 Email: wineplaza.vietnam@gmail.com