WinePlaza tự hào là nhà tài trợ cho Lady Luxury Night - Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Wlin

Công ty cổ phần WinePlaza nhập khẩu và phân phối rượu vang tiếp tục là đơn vị tài trợ cho Lady Luxury Night 2018 tại Star Galaxy Hà Nội.

Dạ tiệc Lady Luxury Night - Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế, là sự kiện hội tụ của hơn 300 nữ lãnh đạo do Wlin Hà Nội tổ chức. Chương trình vừa diễn ra tại Star Galaxy Hà Nội với khách mời đến từ toàn quốc, là cơ hội giao lưu, kết nối và cùng chúc mừng cho sự phát triển của Wlin Hà Nội.

Chương trình cũng đón nhận sự tham gia của bạn bè, đối tác, người thân hội viên. Tất cả đã tạo nên một đêm dạ tiệc sang trọng – ý nghĩa – giàu tình yêu thương và sự gắn kết.

Wlin được sáng lập và điều hành bới Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương. Wlin ra mắt từ năm 2013, đến nay Wlin phát triển và mở rộng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nga, Pháp, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan,...WLIN Việt Nam có 4 CLB trực thuộc gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và Tp. Hồ Chí Minh. 

                  Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành Wlin

WinePlaza hân hạnh được là nhà tài trợ cho Lady Luxury Night trong nhiều năm và tiếp tục đồng hành năm 2018. WinePlaza là công ty cổ phần nhập khẩu và phân phối rượu vang trên toàn quốc. WinePlaza có nhiều cơ sở trên toàn quốc như 19 Trần Kim Xuyến Hà Nội, Vicom Thanh Hóa và Nguyễn Hữu Cảnh - Tp.Hồ Chí Minh, Đông Anh, và tiếp tục mở rộng trong tương lai. WinePlaza được biết đến là công ty không chỉ nhập khẩu và phân phối rượu vang lớn mạnh, mà còn là nơi lan tỏa, chia sẻ văn hóa và nghệ thuật thưởng thức rượu vang cho các nhà lãnh đạo.

WinePlaza được điều hành bởi anh Đào Trọng Thắng - một chuyên gia rượu vang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và những trải nghiệm thực tế trong thời gian học tập và làm việc tại Châu Âu. Anh Thắng cho biết “Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh,mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!".

Anh Đào Trọng Thắng - Giám đốc điều hành công ty cổ phần WinePlaza

Đến với Lady Luxury Night lần này, WinePlaza thể hiện sự ngưỡng mộ bởi tài năng, sự xinh đẹp, sự gắn kết, những tấm lòng nhân hậu, giàu tình người của các thành viên Wlin và sự phát triển vượt bậc trong năm 2018 vừa qua. Chứng kiến sự trưởng thành của Wlin, WinePlaza trân thành chúc mừng sinh nhật 4 tuổi của Wlin với nhiều hoạt động thành công hơn nữa trong năm 2019.

Đêm tiệc Lady Luxury Night có nhiều màn trình diễn, tiết mục mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc bởi các thành viên thể hiện, đã làm hào hứng khách mời tham dự. Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của những chai rượu vang tuyệt vời trên bàn tiệc của WinePlaza khiến cho không khí buổi tiệc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Cùng WinePlaza nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ mà WinePlaza kịp ghi lại trong đêm Lady Luxury Night:

Kết thúc chương trình, WinePlaza mong muốn sự hợp tác của WinePlaza và Wlin trong tương lai ngày một bền vững, cùng phát triển không ngừng. Hơn hết, WinePlaza chúc cho Wlin “ Đẹp hơn –Thành công hơn và Hạnh phúc hơn”.

Đỗ Nga

----------------------------------------------------------------------------

"Chúng tôi khao khát mang đến khách hàng không chỉ thứ đồ uống thượng hạng của thế giới văn minh, mà tuyệt vời hơn cả là văn hoá và nghệ thuật thưởng thức!"

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và có giá trị, hãy like và chia sẻ để tiếp thêm động lực cho Wineplaza nhé!
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:
WINEPLAZA - We understand your taste.
-19 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy.
Hotline:
Hà Nội: 0911.11.00.31/ 024.22.13.11.66            
Hồ Chí Minh: 0911.84.88.89
Email: wineplaza.vietnam@gmail.com